HIEN KE
sn bac

UBND huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức 02 phiên giao dịch việc làm

Thứ hai - 19/04/2021 12:26 1.295 0
Ngày 15/04/2021, tại UBND xã Lộc Hưng và Trung tâm Giáo dục nghề nghệp - Giáo dục thường xuyên, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND huyện Lộc Ninh tổ chức 02 phiên giao dịch việc làm năm 2021. Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội bà Phạm Thị Mai Hương và lãnh đạo UBND huyện Lộc Ninh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng tham dự.
image003
image003
   Tại phiên giao dịch, đông đảo người lao động và thanh niên ở các xã, thị trấn trong huyện Lộc Ninh đến tham dự. Phiên giao dịch là điều kiện giúp người lao động tìm hiểu thị trường lao động, các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động có uy tín và giới thiệu việc làm cho lao động đi làm việc ở trong nước, nước ngoài theo hợp đồng.
 
image001

    Đây còn là dịp để doanh nghiệp tuyển dụng người lao động; giới thiệu thị trường lao động tiềm năng; thông tin chế độ, mức lương cũng như các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của doanh nghiệp đối với người lao động. Giúp người lao động nắm bắt, tìm hiểu một cách đầy đủ thông tin, có sự chọn lựa nghề nghiệp phù hợp cho bản thân và gia đình, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững.
 
image009

Tác giả bài viết: Thọ-HĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay12,694
  • Tháng hiện tại107,900
  • Tổng lượt truy cập14,088,076
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây