HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh gặp mặt, chúc mừng, tặng quà Quân nhân xuất ngũ, trở về địa phương năm 2021

Thứ năm - 21/01/2021 22:27 2.251 0
Sáng nay, ngày 19/01/2021, tại Hội trường Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh long trọng tổ chức Chương trình gặp mặt, chúc mừng và tặng quà 131 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương.
image001
image001
   Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo 16 xã, thị trấn trong huyện và 131 quân nhân vừa xuất ngũ.

   Phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Nguyễn Thanh Phi biểu dương, đánh giá cao quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự của các quân nhân, đã trải qua 24 tháng học tập, rèn luyện trong môi trường Quân đội, nay đã hoàn thành tốt nghĩa vụ, trở về địa phương, đăng kí vào ngạch dự bị và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của người công dân. Trong thời gian tại ngũ, đã có thêm 05 đảng viên vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, nâng tổng số đảng viên lên 08 đồng chí.

    Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện mong muốn và tin tưởng với bản lĩnh của người chiến sĩ trong Quân đội, các quân nhân xuất ngũ sẽ hòa nhập nhanh với xã hội bằng những việc làm thiết thực, trước hết phải là người công dân tốt, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần, xác định tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của công dân, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, tích cực xây dựng và phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương Lộc Ninh ngày càng giàu mạnh, văn minh, hưởng ứng Phong trào Xây dựng nông thôn mới, cùng với nhân dân góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

    Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng quà Tết đến các quân nhân xuất ngũ với những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp đến.

   Ngay sau buổi gặp mặt, các quân nhân xuất ngũ được lãnh đạo các xã, thị trấn tổ chức đón và đưa về địa phương, mỗi xã lại có chương trình gặp gỡ, động viên, chúc mừng và tặng quà cho các em trước khi trở về nhà vui Xuân, đón Tết cùng với gia đình, người thân./.
image003
 
image002
 
image008
 
image012
 
image011
 
image010
 
image013

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay3,561
  • Tháng hiện tại173,176
  • Tổng lượt truy cập14,153,352
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây