HIEN KE
sn bac

Lễ khai giảng đáng nhớ của thầy và trò trường Tiểu học Lộc Thái B, xã Lộc Thái

Chủ nhật - 16/09/2018 23:35 3.533 0
Cùng với các trường trong huyện, sáng ngày 05/9/2018, thầy và trò trường Tiểu học Lộc Thái B, xã Lộc Thái náo nức, hân hoan, tưng bừng, phấn khởi tổ chức Lễ khai giảng năm học mới – năm học 2018-2019.
Lễ khai giảng đáng nhớ của thầy và trò trường Tiểu học Lộc Thái B,  xã Lộc Thái
   Bà Tôn Ngọc Hạnh - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước; lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo xã Lộc Thái, Ban Đại diện cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo và hơn 300 học sinh của trường đã về tham dự buổi lễ.
 
image003

    Nghi thức đón các em học sinh lớp 1 được thực hiện trang trọng, tạo ấn tượng tốt đẹp cho các em trong năm học đầu đời của mình ở bậc tiểu học. Thầy và trò nhà trường cùng với các đại biểu tham dự đã được nghe đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang; được nghe Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học, báo cáo ngắn gọn kết quả giảng dạy, học tập năm học 2017-2018 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2018-2019.
image005

Đón học sinh lớp 1

 
image001
 
image002
 
image004
Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới

    Phần lễ, phần hội được nhà trường thực hiện đảm bảo đúng theo quy định, hướng dẫn của ngành Giáo dục, được tổ chức ngắn gọn nhưng ý nghĩa, thiết thực, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người, nhất là các em học sinh. Những tiết mục văn nghệ do các em chuẩn bị, luyện tập, biểu diễn đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi trong suốt buổi lễ.
 
image010
Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới
 

   Điều đặc biệt, nổi bật trong Lễ khai giảng năm nay, đó là 15 học sinh vượt khó, học tốt của trường vinh dự được Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước trao tặng học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng; 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Đoàn trao tặng cặp, vở học, mỗi phần trị giá hơn 200 ngàn đồng.  Quỹ Tiếp bước cho em đến trường của huyện cũng trao tặng 05 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Bà Phạm Thị Hữu -  một mạnh thường quân của nhà trường cũng trao tặng 40 phần quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 3 triệu đồng từ số tiền tiết kiệm của gia đình. Những phần quà ý nghĩa này đến với các em thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành, là động lực giúp các em vươn lên, cố gắng hơn nữa trong học tập, sinh hoạt, phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
image006
Bà Tôn Ngọc Hạnh trao học bổng cho các em vượt khó, học tốt
 
image008
Trao tặng Quỹ Tiếp bước cho em đến trường
 
image007
Trao tặng quà của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cho các em học sinh
 
image009
 
Bà Phạm Thị Hữu tặng quà cho các em học sinh khó khăn

   Nhân dịp này, Huyện ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện cũng trao tặng lẵng hoa tươi thắm và quà cho nhà trường với những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một năm học mới với những kết quả cao nhất sẽ đến với thầy và trò trường Tiểu học Lộc Thái B./.
image011
Nhận hoa và quà của huyện
image012
 

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay6,436
  • Tháng hiện tại89,934
  • Tổng lượt truy cập14,345,580
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây