HIEN KE
sn bac

Hội LHPN xã Lộc Thuận tổ chức hội thi “Phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2018

Thứ tư - 12/09/2018 17:30 1.531 0
Hưởng ứng“ Năm an toàn vệ sinh thực phẩm (VSATTP) năm 2018, Chiều ngày 28/8/2018, Hội LHPN xã Lộc Thuận phối hợp với Ban VSTB phụ nữ xã tổ chức hội thi “Phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm” (VSATTP) năm 2018.
Hội LHPN xã Lộc Thuận tổ chức hội thi “Phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm” năm 2018
   Về dự có đồng chí Đinh Thị Hòa – Phó Bí thư đảng ủy- chủ tịch HĐND xã , và các Đ/c đại diện UBND- UBMTTQ và các ban nghành đoàn thể của xã cùng toàn thể hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

   Tham gia hội thi có 10 đội, đại diện cho cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ các chi hội trên địa bàn toàn xã. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: phần thi tự giới thiệu, kiến thức và phần thi xử lý tình huống.  Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội đã mang đến hội thi những kiến thức hiểu biết pháp luật về VSATTP

   Cách nhận biết nhóm thực phẩm có nguy cơ ngộ độc cao và nhóm thực phẩm an toàn; những chất độc hại, hóa chất sử dụng trong thực phẩm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng; dấu hiệu ngộ độc thực phẩm, các bệnh lây truyền qua thực phẩm...

   Kết quả giải nhất đã được trao cho chi hội phụ nữ ấp 6, giải nhì được trao cho chi hội phụ nữ ấp 1 và 02 giải ba cho chi hội phụ nữ ấp 4 và ấp 8.
 
image005

   Thông qua Hội thi, nhằm nâng cao ý thức của hội viên, phụ nữ nói riêng và nhân dân nói chung về sản xuất, chế biến và tiêu dùng thực phẩm an toàn; là sân chơi để chị em được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động đảm bảo VSATTP tại địa phương, qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội và tham gia xây dựng nông thôn mới và phấn đấu đến năm 2019 xã Lộc thuận sẽ về đích nông thôn mới .

Tác giả bài viết: Hồng Loan - (Hội LHPN)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay5,015
  • Tháng hiện tại13,406
  • Tổng lượt truy cập14,269,052
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây