HIEN KE
sn bac

Hội Liên hiệp Phụ nữ Lộc Thiện tặng 2 công trình phúc lợi cho hội viên nghèo

Thứ tư - 12/09/2018 17:22 1.088 0
Trong những năm vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Lộc Thiện luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của hội đề ra, đặc biệt trong công tác quan tâm hỗ trợ cho hội viên giúp nhau phát triển kinh tế, thăm hỏi động viên hội viên có hoàn cảnh khó khăn, đây là những hoạt động thiết thực được đông đảo hội viên đồng tình hưởng ứng.
Hội Liên hiệp Phụ nữ Lộc Thiện  tặng 2 công trình phúc lợi cho hội viên nghèo
   Thực hiện xây dựng công trình phúc lợi hợp vệ sinh đạt chuẩn góp phần xây dựng nông thôn mới, ngày từ đầu năm 2018 Hội Liên hiệp phụ nữ xã Lộc Thiện đã tiến hành rà soát, nắm bắt tình hình hội viên tại các chi hội, đặc biệt là các chị em có hoàn cảnh khó khăn, để từ đó xây dựng kế hoạch phối hợp giúp đỡ kịp thời. Qua rà soát được biết hộ chị Lương Thị Thương ấp K54 và hộ chị Lê Thị Khuyên ấp 10 là hội viên nghèo, cần được giúp đỡ. Để thể hiện sự quan tâm của Hội phụ nữ xã với hội viên, Ban chấp hành đã kịp thời tặng 2 công trình phúc lợi cho 2 chị mỗi công trình trị giá 5 triệu đồng.

   Với tinh thần chăm lo, chia sẻ khó khăn, động viên hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn kém may mắn, có thể nói đây là hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa to lớn, những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời động viên hội viên, giúp cho hội viên có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: K. Nương - Lệ Thủy - Xã Lộc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,275
  • Tháng hiện tại90,687
  • Tổng lượt truy cập14,070,863
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây