HIEN KE
sn bac

Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần XI năm 2018: Huyện Lộc Ninh đạt giải Nhất toàn đoàn

Thứ tư - 30/05/2018 14:45 1.702 0
Sau ba ngày diễn ra Liên hoan (từ ngày 15-17/5), tối ngày 17/52018, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Phước đã tổ chức Lễ bế mạc, trao giải Liên hoan Tuyên truyền lưu động lần XI với chủ đề “Tháng Năm – Giai điệu tự hào”.
Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần XI năm 2018: Huyện Lộc Ninh đạt giải Nhất toàn đoàn

   Mười một đội tuyên truyền lưu động đến từ mười một huyện, thị xã đã trải qua nhiều nội dung thi hấp dẫn, phong phú, màu sắc: Diễu hành xe thông tin tuyên truyền trong nội ô thị xã Đồng Xoài; Triển lãm hình ảnh và Chương trình dự thi của các đội tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

 
   Trong đêm bế mạc, trao giải, hai đội tuyên truyền huyện Lộc Ninh và Hớn Quản được Ban Tổ chức chọn công diễn. Huyện Lộc Ninh giới thiệu đến Liên hoan kịch bản “Còn lại những nỗi đau”, truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người hãy nêu cao ý thức khi tham gia giao thông, chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ. Huyện Hớn Quản giới thiệu kịch bản về xây dựng nông thôn mới.

   Phát biểu đánh giá về Liên hoan, Trưởng Ban Giám khảo - Đạo diễn Phạm Quang Minh ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các đội, đã mang đến Liên hoan nhiều nét mới, cống hiến cho khán giả những kịch bản, chương trình hay, đạt được yêu cầu đề ra, gần gũi với người dân, chuyển tải được những yêu cầu đối với công tác tuyên truyền lưu động, phản ánh những vấn đề nóng hổi, mang tính thời sự đến với nhân dân. Ông cũng phân tích kỹ những vấn đề mà một số đội còn mắc phải trong quá trình tuyên truyền, qua đó chia sẻ, góp ý thẳng thắn cho các đội những kinh nghiệm, ý kiến quý báu, góp phần cho các đoàn thực hiện tốt công tác tuyên truyền lưu động nhằm chuyển tải hiệu quả các thông tin đến người dân.

   Kết thúc Liên hoan, giải Nhất toàn đoàn được trao cho Đội Tuyên truyền lưu động huyện Lộc Ninh; giải Nhì cho huyện Hớn Quản và thị xã Đồng Xoài; giải Ba cho huyện Bù Đốp, thị xã Bình Long và thị xã Phước Long; các huyện, thị còn lại đồng giải Khuyến khích.

 
   Ban Tổ chức còn trao giải thưởng cho các chương trình tuyên truyền lưu động; giải đạo diễn, tác giả, tuyên truyền viên, diễn viên xuất sắc nhất; xe thông tin lưu động đẹp nhất; cổ động trực quan tốt nhất. Huyện Lộc Ninh vinh dự đạt Huy chương Vàng Chương trình Tuyên truyền lưu động; giải A Xe thông tin lưu động; giải Nhất Diễn viên xuất sắc; Huy chương Bạc Cổ động trực quan và giải Nhì Tuyên truyền viên xuất sắc./.
 
image001
 
image003
 
image005
 
image009
 
image011

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập191
  • Hôm nay16,302
  • Tháng hiện tại248,742
  • Tổng lượt truy cập14,228,918
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây