HIEN KE
sn bac

Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

Thứ ba - 02/01/2018 19:59 1.505 0
Trong 02 ngày, 26 và 27/12/2017 Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị học tập quán triệt, tuyên truyền, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII cho hơn 100 CNVCLĐ động trong toàn huyện.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
       Trong đợt học tập lần này, CNVCLĐ được các đồng chí báo cáo viên cấp huyện triển khai quán triệt các Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII của Đảng bao gồm: Nghị quyết 18-NQ/TW về "Đổi mới, sắp xếp bộ máy của hệ thống chính trị"; Nghị quyết 19-NQ/TW về "Sắp xếp, tổ chức lại các đơn vị sự nghiệp công lập"; Nghị quyết 20-NQ/TW về "Công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới"; Nghị quyết 21-NQ/TW về "Công tác dân số trong tình hình mới". Nội dung các Nghị quyết đều là những vấn đề quan trọng, có tác động trực tiếp đến đông đảo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đời sống nhân dân. Sau 2 ngày học tập CNVC và người lao động sẽ viết bài thu hoạch.

         Hội nghị, nhằm giúp CNVCLĐ nắm vững những nội dung cơ bản của các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng, đặc biệt những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác của địa phương, cơ quan, đơn vị và cá nhân. Từ đó, nâng cao nhận thức chính trị, góp phần tích cực thực hiện thành công Nghị quyết.

Tác giả bài viết: Mỹ Hạnh - LĐLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay4,748
  • Tháng hiện tại123,935
  • Tổng lượt truy cập14,104,111
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây