HIEN KE
sn bac

Huyện ủy Lộc Ninh ban hành Công văn chỉ đạo về “Tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Thứ sáu - 20/03/2015 09:53 2.637 0
Thực hiện Hướng dẫn số 90-HD/BTGTU ngày 11/02/2015 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước, ngày 02/3/2015 vừa qua, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lộc Ninh Diệp Hoàng Vũ đã ký ban hành Công văn số 394-CV/HU đến các cấp ủy cơ sở đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện về việc “Tổ chức sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
Theo tinh thần Công văn này, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy cơ sở đảng nghiêm túc triển khai đến các chi bộ trực thuộc việc sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 trong các buổi sinh hoạt chi bộ hàng tháng theo đúng thời lượng và nội dung Hướng dẫn số 90-HD/BTGTU. Cụ thể: Mỗi kỳ sinh hoạt chi bộ hàng tháng cần dành ít nhất 45 phút để học tập chuyên đề. Trong tháng 3/2015, bí thư chi bộ hoặc phân công đảng viên có khả năng thuyết trình chuẩn bị và trình bày những nội dung cơ bản về “trung thực, trách nhiệm”; trong tháng 4 và tháng 5/2015, chi bộ phân công đảng viên sưu tầm mẩu chuyện, tài liệu, bài nói, bài viết của Bác Hồ về “trung thực, trách nhiệm”, trình bày trước chi bộ, đề ra các giải pháp thực hiện làm theo Bác gắn với Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng theo đúng yêu cầu Hướng dẫn này. Tương tự như vậy, trong tháng 6/2015, tiếp tục chuẩn bị và trình bày những nội dung cơ bản về “gắn bó với nhân dân”; trong tháng 7 và tháng 8/2015 phân công đảng viên sưu tầm mẩu chuyện, tài liệu, bài nói, bài viết của Bác Hồ về “gắn bó với nhân dân”, trình bày trước chi bộ, đề ra các giải pháp thực hiện làm theo Bác gắn với Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng. Tiếp theo, những nội dung cơ bản về “đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” được chuẩn bị và trình bày trong tháng 9/2015; phân công đảng viên sưu tầm mẩu chuyện, tài liệu, bài nói, bài viết của Bác Hồ về “đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”, trình bày trước chi bộ, đề ra các giải pháp thực hiện làm theo Bác gắn với Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng trong tháng 10 và tháng 11/2015. Tiến hành kiểm điểm chi bộ, đảng viên năm 2015 gắn với đánh giá kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015, thực hiện trong tháng 12/2015. Đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện: căn cứ nội dung học tập theo chủ đề từng tháng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và chỉ đạo của các cơ quan ngành dọc cấp trên, hướng dẫn cụ thể việc sinh hoạt, tìm hiểu chuyên đề tại tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội cơ sở thông qua sinh hoạt chi đoàn, chi hội, các hoạt động giao lưu, tọa đàm, thi tìm hiểu, sân khấu hóa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sao cho thiết thực, hiệu quả. Công văn cũng yêu cầu định kỳ 6 tháng, 1 năm các cấp ủy cơ sở đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện tổng hợp, báo cáo kết quả sinh hoạt chuyên đề về Ban Thường vụ Huyện ủy (qua Ban Tuyên giáo Huyện ủy)./.

Tác giả bài viết: Họa My

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay1,519
  • Tháng hiện tại254,256
  • Tổng lượt truy cập14,234,432
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây