HIEN KE
sn bac

Đoàn từ thiện Quận 5 TP.HCM thăm tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hội viên người mù nghèo tại huyện Lộc Ninh

Thứ hai - 18/04/2011 10:46 1.521 0
Ngày 16/5/2011 Hội chữ thập đỏ phường 14 Quận 5 - Chi hội từ thiện chung một tấm lòng TP.HCM phối hợp với Hội người mù Huyện Lộc Ninh, tổ chức tặng quà , khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hội viên người mù, nghèo trên địa bàn huyện Lộc Ninh.
Tại nơi đến đoàn đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho gần 300 người là hội viên người mù. Qua chuẩn đoán của các y bác sỹ bà con thường mắc một số bệnh như: bệnh đường ruột, cao huyết áp, bệnh ngoài da… Cùng với khám, điều trị bệnh miễn phí đoàn đã tặng 260 phần quà gồm: Gạo, đường, mì tôm, bột ngọt…cho hội viên người mù , nghèo, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng . Tổng trị giá tiền thuốc và quà mà đoàn từ thiện mang đến cho hội viên người mù, nghèo ở huyện Lộc Ninh lần này là 96 triệu đồng. Việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà của đoàn từ thiện là một việc làm mang ý nghĩa thiết thực , thể hiện tấm lòng tương thân tương ái đối với hội viên người mù , nghèo – những người thiếu may mắn .Là nguồn động viên và là động lực để họ vượt qua số phận , vươn lên để có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn ./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay10,857
  • Tháng hiện tại284,243
  • Tổng lượt truy cập14,539,889
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây