HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tổng kết, trao giải Hội thao Thể dục - thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang năm 2019

Thứ hai - 27/05/2019 07:41 846 0
Chiều ngày 13/5/2019, tại Hội trường Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh đã tổ chức tổng kết, trao giải Hội thao Thể dục - thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang huyện năm 2019.
Huyện Lộc Ninh tổng kết, trao giải Hội thao Thể dục - thể thao quốc phòng lực lượng vũ trang năm 2019
    Qua hai ngày thi đấu (ngày 09,10/5/2019), Hội thao đã thu hút 170 vận động viên tham gia ba môn quân sự phối hợp (Bắn súng AR15; Chạy 3000m nam, 1500m nữ và Ném lựu đạn); Bơi vũ trang 50m và Võ dân quân tự vệ. Các vận động viên đã nỗ lực, quyết tâm cao trong thi đấu, với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực, mang đến Hội thao những thành tích đáng khích lệ. Tổ trọng tài làm việc công tâm, khách quan.

    Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 03 giải nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba cho các cá nhân nam, nữ và đôi nam, đôi nữ ở các môn thi. Đây cũng là các vận động viên được lựa chọn, bồi dưỡng, luyện tập, huấn luyện nâng cao để chuẩn bị tham gia Hội thao cấp tỉnh sắp tới. Các vận động viên đạt giải được Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện tặng Giấy khen, kèm theo tiền thưởng do Ban Tổ chức Hội thao quy định.

    Phát biểu tại buổi tổng kết, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thao ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng hết mình của các vận động viên; ghi nhận sự quan tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Cao su Lộc Ninh để các vận động viên tham gia tốt Hội thao, biểu dương vai trò và công tác tham mưu của cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo (Ban Chỉ huy Quân sự huyện), bộ phận trọng tài, giúp việc đã góp phần làm nên thành công Hội thao.

    Trưởng Ban Chỉ đạo Hội thao cũng thẳng thắn nêu lên những mặt còn hạn chế cần rút kinh nghiệm cho những lần hội thao sau trong công tác chuẩn bị, tổ chức thực hiện, công tác phối hợp, đặc biệt là công tác tuyên truyền. Nhất là các vận động viên cần tăng cường luyện tập, đầu tư nhiều hơn nữa, chuẩn bị tinh thần, tâm thế thật tốt để thi đấu thành công. Trước mắt, Ban Chỉ huy Quân sự phải quan tâm chỉ đạo bồi dưỡng, luyện tập cho các vận động viên được tuyển chọn để sẵn sàng tham gia Hội thao cấp tỉnh trong thời gian tới./.
image001 122
 
image003 60

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay1,482
  • Tháng hiện tại120,669
  • Tổng lượt truy cập14,100,845
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây