HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động đón giao thừa mừng xuân Mậu Tuất năm 2018

Thứ năm - 15/02/2018 10:11 989 0
Thực hiện Quyết định số 4832/QĐ-UBND ngày 12/12/2017 của Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh; căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, Ban Tổ chức Đêm hội giao thừa huyện đã xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động đón giao thừa.
    Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968; chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trong huyện nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018.

    Theo Kế hoạch, Đêm hội giao thừa sẽ diễn ra với các hoạt động như: Chương trình ẩm thực đường phố; Chiếu phim màn ảnh rộng; Chương trình giao lưu văn nghệ với khán giả (hát với nhau); Chương trình văn nghệ chào Xuân 2018 do Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện thực hiện; Biểu diễn Lân - Sư - Rồng; Phát biểu chúc Tết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; Bắn pháo hoa Mừng Đảng - Mừng Xuân; phát sóng lời phát biểu chúc Tết của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang. Đêm hội giao thừa sẽ được tổ chức tại khu vực đường Nguyễn Tất Thành (gần Trường Trung học Phổ thông Lộc Ninh) vào tối ngày 15/02/2018 (nhằm ngày 30 Tết).

    Trước đó, Ban Tổ chức Đêm hội giao thừa huyện đã tổ chức họp, dự thảo kế hoạch, quán triệt mục đích, ý nghĩa việc tổ chức các hoạt động, đóng góp ý kiến, phân công nhiệm vụ, giao trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên làm căn cứ thực hiện đảm bảo đạt kết quả, hiệu quả cao nhất.

    Các thành viên liên quan đã đi khảo sát thực tế các địa điểm sẽ tổ chức, phối hợp chặt chẽ với nhau trong suốt quá trình thực hiện để đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Mặc dù những ngày cuối năm, ai nấy cũng đều bận rộn với công việc chuyên môn của cơ quan, đơn vị, gia đình, nhưng mọi người đều xác định rõ vai trò, vị trí, trách nhiệm của ngành, đơn vị và bản thân để hoàn thành trọng trách được giao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần cho nhân dân trên địa bàn huyện. Chính vì vậy, trong quá trình thực hiện, những vấn đề khó, vấn đề phát sinh đều được bàn bạc, tham khảo ý kiến kỹ lưỡng, cẩn thận để không xảy ra sai sót không đáng có.

     Tin tưởng rằng với sự đoàn kết, thống nhất cao của các thành viên Ban Tổ chức, chương trình Đêm hội giao thừa mừng xuân Mậu Tuất năm 2018 sẽ thành công tốt đẹp như truyền thống huyện đã tổ chức suốt nhiều năm qua, đáp ứng, thỏa mãn sự chờ đợi, mong ngóng của người dân Lộc Ninh./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,876
  • Tháng hiện tại334,740
  • Tổng lượt truy cập14,590,386
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây