HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tổ chức các đoàn thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Thứ tư - 21/02/2018 10:22 1.221 0
Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-UBND ngày 04/01/2018 của Ủy ban nhân dân huyện về thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị trong và ngoài huyện nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.
Huyện Lộc Ninh tổ chức các đoàn thăm, chúc tết, tặng quà các đơn vị  nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018
   Ngày 31/01/2018 vừa qua, huyện Lộc Ninh đã tổ chức ba đoàn đi thăm, chúc Tết, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang; một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn; các xã, thị trấn trong huyện và các huyện, thị kết nghĩa với huyện Lộc Ninh.

   Đoàn đi thăm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và một số đồn Biên phòng do Bí thư Huyện ủy Trần Thị Ánh Tuyết làm Trưởng đoàn cùng với đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, các ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Bí thư Huyện ủy đã thông tin đến các đơn vị về tình hình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện năm 2017, những thuận lợi, khó khăn, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của các cấp ủy đảng, sự điều hành quyết liệt của các cấp chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ giữa Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nhất là trong khắc phục hậu quả thiên tai, trong đó có sự tham gia hỗ trợ, giúp đỡ, tiếp sức nhiệt tình, trách nhiệm của các đơn vị lực lượng vũ trang. Bí thư không quên thăm hỏi về đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, gia đình, người thân, công tác chuẩn bị đón Tết cũng như việc phân công trực, gác, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên toàn địa bàn, bảo vệ bình yên cho nhân dân vui xuân, đón Tết.

   Tại các nơi đến, đại diện ban chỉ huy các đơn vị cũng vui mừng, phấn khởi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong thời gian qua đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm hỏi, chúc Tết, động viên cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, đồng thời cũng báo cáo với các đoàn về kết quả đáng khích lệ trong công tác của đơn vị năm 2017; hướng dẫn các đoàn thăm quan nơi ăn, ở, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, vườn rau xanh, chuồng trại chăn nuôi của đơn vị; về sự phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ trong các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tổ chức gói bánh cho các đơn vị trong những ngày giáp Tết.

   Các đoàn thăm hỏi, chúc Tết huyện Lộc Ninh rất vui mừng, phấn khởi, trầm trồ trước cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp ở các đơn vị. Những phần quà Tết ấm áp, nghĩa tình được các đoàn trao tặng đến các đơn vị với những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018./.
 
image001
 
image007
Vườn rau xanh Tiểu đoàn 208, xã Lộc Hưng
 
image009
 
image003
 
image013
 
image011

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,629
  • Tháng hiện tại334,493
  • Tổng lượt truy cập14,590,139
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây