HIEN KE
sn bac

Hội LHPN huyện Lộc Ninh họp mặt kỷ niệm ngày 20-10

Thứ hai - 29/10/2018 22:41 1.329 0
Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), sáng 19/10, Hội LHPN huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, diễn đàn hội viên “Phụ nữ với văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội” năm 2018.
Hội LHPN huyện Lộc Ninh họp mặt kỷ niệm ngày 20-10
   88 năm qua, phụ nữ Việt Nam không ngừng khẳng định được vị thế trong xã hội. Phụ nữ ngày nay không chỉ giỏi nội trợ làm việc nhà mà còn là những người làm kinh tế giỏi, đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của đất nước. Trong xu thế phát triển đó, những năm qua, Hội LHPN huyện Lộc Ninh đã triển khai nhiều mô hình cho phụ nữ huyện Lộc Ninh không ngừng được học hỏi nâng cao tri thức, xây dựng phát triển kinh tế gia đình. Không ít chị là chủ những đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở có uy tín trên thị trường, tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho những lao động, đặc biệt lao động nữ trên địa bàn, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà; ngoài ra các chị còn tích cực chung tay vào các hoạt động từ thiện, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư....

   Dịp này 22 chị được trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” của Ban chấp hành Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã có  cống hiến trong phát triển phong trào phụ nữ ở địa phương.

    Ngay sau buổi họp mặt, các đại biểu cũng đã tham gia hoạt động như giao lưu, đối thoại diễn đàn hội viên “Phụ nữ với văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội” năm 2018 về những vẫn đề văn hóa ứng xử trong gia đình truyền thống Việt Nam và trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế; giải pháp xây dựng văn hóa ứng xử trong gia đình hiện nay./.

Tác giả bài viết: Đức Chuẩn - Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay5,424
  • Tháng hiện tại336,288
  • Tổng lượt truy cập14,591,934
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây