HIEN KE
sn bac

LĐLĐ huyện Lộc Ninh tổ chức nói chuyện chuyên đề: “Phụ nữ Việt Nam: Truyền thống hào hùng, trách nhiệm vẻ vang”

Thứ hai - 29/10/2018 22:31 1.033 0
Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018) và kỷ niệm 08 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10;
Toàn cảnh nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ huyện Lộc Ninh tham dự buổi nói chuyện chuyên đề
Toàn cảnh nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ huyện Lộc Ninh tham dự buổi nói chuyện chuyên đề
   Thực hiện chương trình làm việc năm 2018 của Ban chấp hành, Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện, ngày 17 tháng 10 năm 2018, Liên đoàn lao động huyện Lộc Ninh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề đến nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện về truyền thống hào hùng, trách nhiệm vẻ vang; các phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

  Đến dự buổi nói chuyện chuyên đề có TS. Vũ Trung Kiên – Giảng viên học viện chính trị khu vực 2 thành phố Hồ Chí Minh; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, các ban, ngành, đoàn thể Huyện Lộc Ninh và hơn 200 nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong huyện tham dự.

  Tại buổi nói chuyện, TS. Vũ Trung Kiên đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và nhấn mạnh đến truyền thống hào hùng, vẻ đẹp và vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Nhiều tấm gương về người phụ nữ Việt Nam đã được TS. Vũ Trung Kiên khái quát một cách chân thực từ thời Bà Trưng, Bà Triệu đến thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Những phẩm chất Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang của phụ nữ Việt Nam thời kỳ này còn mãi giá trị cho đến ngày nay.

   Thông qua buổi nói chuyện chuyên đề góp phần giáo dục nâng cao nhận thức cho nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, từ đó nữ CNVCLĐ phấn đấu, rèn luyện theo 4 phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam “Tự tin – tự trọng – trung hậu – đảm đang”. Đây còn là một hoạt động đầy ý nghĩa hướng đến chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018) và kỷ niệm 08 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

    Buổi nói chuyện đã diễn ra thành công, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ cũng như các đại biểu tham dự. Liên đoàn lao động huyện sẽ tiếp tục lên kế hoạch tổ chức, xây dựng các chương trình mang nhiều ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu của nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nói riêng và toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện nói chung trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Vỹ Nhi- LĐLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,671
  • Tháng hiện tại340,387
  • Tổng lượt truy cập14,596,033
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây