HIEN KE
sn bac

Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Lộc Thành

Thứ hai - 29/10/2018 22:39 1.024 0
Ngày 18/10/2018, UBND xã Lộc Thành đã tiến hành bàn giao 6 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo khó khăn nhà ở tại ấp KLiêu, Lộc Bình 1, Tà Tê 1 xã Lộc Thành.
Lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Lộc Thành
   Tới dự buổi lễ trao nhà có ông Đỗ Đại Đồng Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, cùng các ông bà đại diện UBMTTQVN tỉnh và huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND cùng các ban ngành đoàn thể xã Lộc Thành.

   Các hộ gia đình được trao nhà trong đợt này gồm: Ông Lâm Von sinh năm 1954 tại ấp KLiêu, căn nhà có diện tích 50m2 tổng trị giá 80 triệu đồng; ông Điểu Khiêm tại ấp Lộc Bình 1 có diện tích 40m2 tổng trị giá 67 triệu đồng; bà Thị Sao ấp Lộc Bình 1 có diện tích 40m2 tổng trị giá 65 triệu đồng; bà Thị Vét ấp Lộc Bình 1 có diện tích 40m2 tổng trị giá 65 triệu đồng; ông Điểu Mảnh ấp Tà Tê 1 có diện tích 40m2 tổng trị giá 65 triệu đồng; ông Điểu Nuôn ấp Tà Tê 1 có diện tích 40m2 tổng trị giá 65 triệu đồng. Tổng trị giá các căn nhà 407 triệu đồng, trong đó UBND Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ mỗi căn 65 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp thêm.

   Được nhận nhà mới, gia đình ông Lâm Von ấp KLiêu bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã tạo điều kiện cho gia đình ông có căn nhà ổn định cuộc sống, ông hứa sẽ cùng gia đình chăm lo lao động sản xuất ổn định kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

    Dịp này UBND xã và các ban ngành đoàn thể cũng đã trao những phần quà thiết yếu tặng cho các hộ gia đình. Được biết đây là những hộ thuộc đối tượng hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số của xã Lộc Thành. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể tới các gia đình nghèo trong xã hội, đồng thời gớp phần động viên, giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn đinh cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.

Tác giả bài viết: Lệ Thủy - Xã Lộc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay4,036
  • Tháng hiện tại334,900
  • Tổng lượt truy cập14,590,546
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây