HIEN KE
sn bac

Sở Giao thông vận tải Bình Phước đề nghị phối hợp không để hoạt động tự phát đối với xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng phục vụ chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế thuộc địa bàn quản lý

Thứ hai - 29/10/2018 21:26 843 0
Ngày 23/10/2018, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Phước ban hành Công văn số 1352/SGTVT-VTPTNL về việc Phối hợp không để hoạt động tự phát đối với xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng phục vụ chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế thuộc địa bàn quản lý.
   Theo đó, Giao thông vận tải đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp quản lý, thực hiện một số nội dung sau:

   Tỉnh Bình Phước là một trong những địa phương chưa được Thủ tướng Chính phủ cho phép thực hiện thí điểm hoạt động xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng phục vụ chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế. Ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ: Không tiếp tục đề xuất hoạt động thí điểm.

   Sở cũng đề nghị các sở, ban, ngành liên quan (Công an tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã) trên địa bàn quan tâm, phối hợp không để các trường hợp tự phát “Hoạt động đối với xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng phục vụ chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế” dẫn đến không quản lý được và tiềm ẩn nguy cơ mất trật tự an toàn giao thông trên địa bàn cho đến khi sửa đổi xong Luật Giao thông đường bộ năm 2008 và đưa vào hoạt động chính thức khi Luật sửa đổi Luật Giao thông đường bộ được Quốc hội thông qua (có hiệu lực).

   Giám đốc Sở giao Thanh tra Sở Giao thông vận tải chủ động phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn kịp thời giải quyết những phát sinh (nếu có) và báo cáo lãnh đạo Sở.

   Đây là văn bản của Sở Giao thông vận tải nhằm cụ thể hóa việc thực hiện Công văn số 11449/ BGTVT-VT ngày 10/10/2018 của Bộ Giao thông vận tải về việc Triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đối với thí điểm hoạt động xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện phục vụ chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế (Văn bản số 1318/TTg-CN ngày 27/9/2018)./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay5,340
  • Tháng hiện tại336,204
  • Tổng lượt truy cập14,591,850
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây