HIEN KE
sn bac

Hội liên hiệp thanh niên huyện tổ chức Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Thứ hai - 29/10/2018 22:35 1.299 0
Sáng 14/10/2018 tại trường THPT Lộc Ninh, Hội liên hiệp thanh niên huyện tổ chức chương trình ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" chào mừng 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018) với sự tham gia của hơn 500 hội viên thanh niên đến từ các cơ sở Hội trường học trong toàn huyện.
Hội liên hiệp thanh niên huyện tổ chức Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi"
    Chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung mang đậm sắc của tổ chức thanh niên như thi đồng diễn Dân vũ, thi hát Quốc ca Đoàn ca Hội ca và thi hùng biện về 5 điều Bác Hồ dạy. Bên cạnh đó, Ủy ban Hội LHTN huyện đã tổ chức ôn lại truyền thống hình thành và phát triển cũng như triển khai các phong trào của Hội LHTN Việt Nam từ khi thành lập đến nay.

    Sau 01 buổi tổ chức, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị trường Phổ thông DTNT THCS Lộc Ninh, giải nhì thuộc về đơn vị THPT Lộc Ninh, giải ba và khuyến khích được trao cho các đơn vị THPT Lộc Thái, THPT Lộc Hiệp, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp.và Giáo dục thường xuyên. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, ba ở từng nội dung thi cho các đơn vị xuất sắc.
2

 
    Anh Hoàng Minh Diệu, Chủ tịch Hội LHTN huyện cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa dành riêng cho các bạn hội viên thanh niên trong toàn huyện chào mừng tổ chức Hội LHTN Việt Nam tròn 62 tuổi. Qua ngày hội đã thấy được sức trẻ của thanh niên, sự sáng tạo trong từng phần thi và nhất là thông qua ngày hội nhằm phát triển, nhân rộng các mô hình hoạt động của Hội LHTN từ đó khẳng định vai trò của thanh niên trong sự phát triển chung của đất nước.

Tác giả bài viết: Q.A (HĐ)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay4,712
  • Tháng hiện tại335,576
  • Tổng lượt truy cập14,591,222
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây