HIEN KE
sn bac

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lộc Điền tổ chức du khảo về nguồn nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018)

Thứ hai - 29/10/2018 22:44 1.059 0
Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018).
Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lộc Điền tổ chức du khảo về nguồn  nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018)
   Sáng ngày 17/10/2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lộc Điền tổ chức chuyến du khảo về nguồn tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Bộ chỉ huy miền Tà Thiết nhằm ôn lại truyền thống phong trào Phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua 88 năm xây dựng và phát triển.

   Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tám-Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Trần Thanh Quang-Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã; Đồng chí Đinh Đặng Anh Phương-Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; Đồng chí Đỗ Thị Dung-Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã cùng 135 chị em là cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ trong toàn xã.

  Trong chương trình du khảo về nguồn, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã tổ chức ôn lại truyền thống phong trào phụ nữ Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua 88 năm xây dựng và phát triển. Từ đó giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã nhận thức sâu sắc về ý nghĩa lịch sử của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời khẳng định vai trò, vị trí và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam  trong lịch sử xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

   Trong suốt chiều dài 4.000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ Việt Nam đã đóng góp rất nhiều vào công cuộc xây dựng, trau dồi, kế thừa và phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Bác Hồ kính yêu chúng ta đã từng nói rằng “Non sông gấm vóc Việt Nam do người phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức thêu dệt mà nên tốt đẹp rực rỡ” đã cho thấy được vai trò to lớn của người phụ nữ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước.

   Cũng trong chuyến du khảo, các đồng chí lãnh đạo xã, các chị em phụ nữ xã đã được tham quan khu tưởng niệm, thắp hương cho các vị anh hùng quá cố đã hy sinh. Ngoài ra còn được tham quan những hiện vật, hình ảnh trưng bày về thời kỳ đấu tranh ác liệt và oai hùng của cha anh, tham quan nơi ở, nơi làm việc của các vị anh hùng…

   Tại Khu di tích, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, nấu ăn cho các chị em phụ nữ xã nhằm tạo điều kiện cho chị em phụ nữ có điều kiện giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết thành công  trong công việc và cuộc sống …Từ đó giúp cho chị em phụ nữ đoàn kết, gần gũi nhau hơn.

Tác giả bài viết: Ngọc Trâm - Lộc Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay4,837
  • Tháng hiện tại335,701
  • Tổng lượt truy cập14,591,347
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây