HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tổ chức Đoàn thăm, chúc mừng nhân dịp Giáng sinh năm 2019

Thứ ba - 24/12/2019 04:52 818 0
Thực hiện Chương trình công tác năm 2019; Kế hoạch số 155/KH-UBND ngày 06/12/2019 của Ủy ban nhân dân huyện, ngày 17/12/2019 vừa qua, Ủy ban nhân dân huyện đã chủ trì, thành lập Đoàn đi thăm, chúc mừng và tặng quà các giáo xứ, chi hội Tin lành trên địa bàn huyện nhân dịp Giáng sinh năm 2019.
Huyện Lộc Ninh tổ chức Đoàn thăm, chúc mừng nhân dịp  Giáng sinh năm 2019
   Tham gia Đoàn có lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, Ban Dân vận - Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Phòng Dân tộc – Tôn giáo, Phòng Văn hóa và Thông tin, Công an huyện, các hội, đoàn thể và lãnh đạo các xã, thị trấn nơi có các giáo xứ Công giáo, các chi hội Tin lành được Nhà nước công nhận.

   Tại các giáo xứ, chi hội, Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, trao đổi thân mật, cởi mở về tình hình, đời sống của bà con giáo dân, tín hữu, thông báo đến các linh mục, mục sư, mục sư nhiệm chức, các thành viên hội đồng giáo xứ, ban hành giáo, các chi hội về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện nhà, những kết quả đạt được trên cơ sở các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra từ đầu năm, trong đó, 20/21 chỉ tiêu đề ra đạt và vượt, 03 xã Lộc Thuận, Lộc Thịnh và Lộc Điền về đích nông thôn mới, kết quả giảm nghèo rất khả quan, nhất là trong đồng bào dân tộc thiểu số, việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc và các cấp, các ngành phát động trong thời gian qua. Trong đó, có vai trò quan trọng của các linh mục, mục sư trong việc phối hợp với Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp tuyên truyền, vận động bà con giáo dân, tín hữu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nhất là trong công tác giảm nghèo, giúp bà con phát triển kinh tế, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông, tham gia các hoạt động nhân đạo, xã hội, từ thiện. Đoàn cũng thăm quan khuôn viên các giáo xứ, chi hội để thấy được không khí vui tươi, phấn khởi, nô nức của đồng bào theo đạo Công giáo, Tin lành đang gấp rút chuẩn bị cho Lễ Giáng sinh năm nay.

    Đoàn cũng ghi nhận, lắng nghe, tiếp thu và trao đổi đối với các ý kiến đánh giá, góp ý, xây dựng của các vị linh mục, mục sư. Các vị bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước tình hình phát triển của huyện nhà trên các lĩnh vực, đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến các xã, thị trấn trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hoạt động theo quy định của pháp luật, trong đó có đồng bào Công giáo, Tin lành, nhất là công tác hỗ trợ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong các ngày lễ trọng của đạo, đặc biệt là dịp Giáng sinh.

    Nhân dịp này, Đoàn huyện đã tặng quà các giáo xứ, chi hội với những lời chúc tốt đẹp nhất trong mùa Giáng sinh năm 2019 và năm mới 2020 sắp đến. Lãnh đạo các xã, thị trấn, các đồn Biên phòng nơi có các giáo xứ, chi hội đứng chân trên địa bàn cũng thành lập các đoàn đến thăm hỏi, chúc mừng, tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh./.
 
image003 95
 
image005 62
 
image007 52
 
image009 36

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay20,159
  • Tháng hiện tại252,599
  • Tổng lượt truy cập14,232,775
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây