HIEN KE
sn bac

Đợt 3 năm 2018: 14 sáng kiến được xét công nhận Sáng kiến cấp tỉnh

Thứ hai - 29/10/2018 21:28 1.075 0
Ngày 23/10/2018, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Phước đã ban hành Thông báo số 914/TB-SKHCN về Kết quả xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 3 năm 2018, gửi đến các sở, ngành, huyện, thị xã và các tác giả, đồng tác giả có liên quan; các thành viên của Hội đồng xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh để biết, thực hiện.
    Theo đó, căn cứ kết quả họp xét của Hội đồng, đợt 3 năm 2018, đối với khối các cơ quan cấp tỉnh, cấp huyện có 04 giải pháp được công nhận sáng kiến cấp tỉnh; 01 giải pháp không đủ điều kiện được công nhận. Đối với lĩnh vực giáo dục và đào tạo, có 10 giải pháp được công nhận sáng kiến cấp tỉnh; 19 giải pháp không đủ điều kiện được công nhận. Huyện Lộc Ninh chỉ có 01 giải pháp lĩnh vực giáo dục và đào tạo được công nhận (của giáo viên Trường Trung học phổ thông Lộc Ninh).

   Thông báo cũng nêu rõ: đối với 04 trường hợp đề nghị đặc cách công nhận có sáng kiến cấp tỉnh của Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước: Hội đồng chỉ công nhận cho các tác giả có tên cụ thể trong giấy chứng nhận đạt giải. Đối với 02 giải pháp thuộc lĩnh vực giáo dục và đào tạo được đề nghị xét công nhận phạm vi ảnh hưởng, khả năng áp dụng trên toàn quốc: 100% thành viên Hội đồng bỏ phiếu đồng ý công nhận các sáng kiến này có khả năng nhân rộng, áp dụng cho các trường trung học phổ thông khác trên địa bàn tỉnh và có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho giáo viên và học sinh hệ trung học phổ thông trong phạm vi toàn quốc. Đó là sáng kiến của Phó Hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Chuyên Quang Trung “Giải pháp tăng hiệu quả giảng dạy tính chất hóa học hợp chất cacbonyl trong bồi dưỡng học sinh giỏi môn Hóa học” và “Sử dụng phương pháp dạy viết theo thể loại để dạy kỹ năng viết có hiệu quả cho học sinh lớp 11” của giáo viên trường Trung học phổ thông Hùng Vương./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập195
  • Hôm nay13,999
  • Tháng hiện tại218,774
  • Tổng lượt truy cập14,198,950
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây