HIEN KE
sn bac

Lãnh đạo Huyện ủy Lộc Ninh gặp mặt và đối thoại với trí thức

Thứ tư - 05/12/2018 09:09 925 0
Sáng ngày 28/11/2018, Huyện ủy Lộc Ninh tổ chức buổi gặp mặt và đối thoại trí thức năm 2018. Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tiến Cường và Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nhật Tân chủ trì hội nghị.
   Theo báo cáo, hiện nay trên địa bàn huyện đội ngũ trí thức có 2.759 người. Trong đó: Thạc sĩ có 31 người; Đại học, cao đẳng: 2.728; trí thức trong ngành y, trình độ chuyên khoa I, chuyên khoa II có 11 người. Trong những năm qua, đội ngũ trí thức tham gia công tác lãnh đạo, quản lý nói riêng và hoạt động trong các cơ quan Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, các hội và trong mọi thành phần kinh tế nói chung luôn phát huy vai trò, trách nhiệm và trí tuệ của mình, qua đó góp phần quan trọng vào việc đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị trong huyện, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu và phát triển của huyện, tỉnh theo kế hoạch đề ra.

   Dịp này, lãnh đạo UBND huyện đã cung cấp đến đội ngũ trí thức, một số thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, QPAN của huyện trong năm 2018; các chương trình, dự án quy hoạch phát triển trên địa bàn huyện.

   Tại buổi gặp mặt, các trí thức đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình và đề xuất với huyện nhiều vấn đề quan tâm như: thu hút nguồn nhân lực, đầu tư cho ngành y tế; chính sách thu hút nhân tài và sử dụng cán bộ; các giải pháp phát triển kinh tế, trong đó tập trung vào phát triển du lịch về nguồn, du lịch tâm linh trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương; những giải pháp về giáo dục đào tạo; cơ sở hạ tầng giao thông....

   Phát biểu kết luận buổi gặp mặt Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tiến Cường ghi nhận những kết quả mà đội ngũ trí thức của huyện đã cống hiến trong những năm qua và mong rằng các trí thức trong huyện sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực, khắc phục các khó khăn trước mắt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục có những đóng góp tâm huyết cho sự phát triển chung của huyện nhà trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Thu Trang - Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập629
  • Hôm nay56,907
  • Tháng hiện tại65,298
  • Tổng lượt truy cập14,320,944
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây