HIEN KE
sn bac

Hội Người cao tuổi xã Lộc Thiện sơ kết công tác hoạt động 6 tháng đầu năm 2018

Thứ ba - 10/07/2018 21:45 2.017 0
Ngày 4/7/2018, Hội Người cao tuổi xã Lộc Thiện tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
Hội Người cao tuổi xã Lộc Thiện sơ kết công tác hoạt động  6 tháng đầu năm 2018
   Hiện nay Hội Người cao tuổi xã Lộc Thiện có 634 hội viên, trong đó có 533 hội viên là người cao tuổi. 6 tháng đầu năm, hội Người cao tuổi xã Lộc Thiện đã chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền, phối hợp với MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể liên quan triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt hoạt động: Công tác chăm sóc và phát huy vai trò của Người cao tuổi từng bước đi vào nề nếp và được cộng đồng quan tâm; tổ chức hội Người cao tuổi các cấp thường xuyên được củng cố, kiện toàn….Thường xuyên thăm hỏi hội viên khi bệnh tật với tổng số tiền 5.200.000đồng, tổ chức cúng viếng khi qua đời, vận động các mạnh thường quân thăm hỏi tặng quà các hội viên khó khăn.

   Cũng tại hội nghị, Hội người cao tuổi xã Lộc Thiện tổ chức vinh danh cho 8 hội viên sản xuất kinh doanh giỏi giai đoạn 2012-2017. Đây là những thành viên điển hình trong toàn xã, gương sáng trong lĩnh vực sản xuất, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương và là gương sáng cho nhiều hội viên khác học hỏi.

   Trong thời gian tới, hội Người cao tuổi tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc và phát huy vai trò của Người cao tuổi; nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; tích cực tham gia các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”.

Tác giả bài viết: Lệ Thủy - Xã Lộc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập204
  • Hôm nay12,404
  • Tháng hiện tại217,179
  • Tổng lượt truy cập14,197,355
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây