HIEN KE
sn bac

LĐLĐ huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng

Thứ hai - 23/07/2018 06:14 1.343 0
Ngày 11/7/2018 Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng cho 170 CNVCLĐ trên địa bàn huyện.
Đ/c Hà Văn Giảng - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy  kiêm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lộc Ninh triển khai Nghị quyết
Đ/c Hà Văn Giảng - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kiêm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Lộc Ninh triển khai Nghị quyết
   Trong đợt học tập lần này, CNVCLĐ được các đồng chí báo cáo viên cấp huyện triển khai quán triệt các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng bao gồm:

   + Nghị quyết về “Tập trung xây dựng đội ngũ các bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”.

   + Nghị quyết về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”.

   + Nghị quyết về “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.

    Nội dung các Nghị quyết đều là những vấn đề quan trọng, có tác động trực tiếp đến đông đảo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đời sống nhân dân. Sau 01 ngày học tập CNVC LĐ sẽ viết bài thu hoạch.

    Hội nghị, nhằm giúp CNVCLĐ nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản cốt lõi các chủ trương, quan điểm trong các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng, đặc biệt những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác của địa phương, cơ quan, đơn vị và cá nhân. Từ đó, nâng cao nhận thức chính trị, góp phần tích cực thực hiện thành công Nghị quyết.

Tác giả bài viết: Vỹ Nhi- LĐLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay1,842
  • Tháng hiện tại109,843
  • Tổng lượt truy cập14,090,019
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây