HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh: 12 người được tuyên dương, khen thưởng tại Lễ hội Xuân hồng tỉnh Bình Phước năm 2018

Thứ tư - 14/03/2018 14:11 1.247 0
Sáng ngày 07/3/2018, tại Chương trình Lễ hội Xuân hồng do Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Phước phối hợp Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy - thành phố Hồ Chí Minh, huyện Lộc Ninh có 12 người được tri ân, biểu dương, khen thưởng. Đây là những người đã có nhiều đóng góp cho phong trào hiến máu tình nguyện của địa phương, có người cả gia đình tham gia hiến máu nhiều lần, có người bản thân làm tốt công tác tuyên truyền và bản thân tham gia hiến máu 20 lần, 30 lần trở lên.
Huyện Lộc Ninh: 12 người được tuyên dương, khen thưởng  tại Lễ hội Xuân hồng tỉnh Bình Phước năm 2018
   Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Trưởng Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh cùng Thường trực Ban Chỉ đạo Vận động (Hội Chữ thập đỏ); lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện các huyện, thị xã và hơn 800 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, trường học đã đến tham dự Lễ hội.

   Tại Lễ hội năm nay, năm gia đình, năm tập thể và tám mươi sáu cá nhân đạt thành tích xuất sắc, nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện đã được Ban Tổ chức tặng quà tri ân, vinh danh, khen thưởng theo quy định. Trong đó, nhiều cá nhân được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen. Thay mặt Ban Chỉ đạo Vận động tỉnh, ông Nguyễn Tiến Dũng đã phát động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2018 với thông điệp: ”Cho giọt máu đào, trao đời sự sống”, “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Ông cũng đề nghị Ban Chỉ đạo Vận động các cấp, cơ quan thường trực cùng các cấp, các ngành tăng cường tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, mục đích, lợi ích của việc hiến máu để mọi người tích cực tham gia, hưởng ứng, làm cho phong trào ngày càng lan tỏa sâu rộng.

   Lễ hội năm nay được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, do vậy Ban Chỉ đạo tỉnh không quên dành tặng những đóa hoa tươi thắm cho các đại biểu nữ, nữ cán bộ, viên chức cơ quan thường trực và tất  cả cá nhân nữ được biểu dương, khen thưởng tại buổi lễ.

   Hưởng ứng lời kêu gọi, phát động của Trưởng Ban, hàng trăm đoàn viên, thanh niên và người dân đã tham gia hiến máu. Kết quả, 450 đơn vị máu đã được hiến ngay sau Lễ hội. 

   Trước đó, ngày 01/3/2018, thực hiện Kế hoạch số 245/KH-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Lộc Ninh đã phối hợp Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức hiến máu đợt I/2018 và đã thu được 600 đơn vị máu (chỉ tiêu được tỉnh giao là 450), đạt 133%. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân Lộc Ninh trong những ngày đầu xuân mới./.
 
image001
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động
hiến máu tình nguyện tỉnh phát động tại Lễ hội

 
image003
Ông Nguyễn Tiến Dũng tặng quà các gia đình hiến máu nhiều lần
 
image005
Ông Nguyễn Tiến Dũng thay mặt Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh
đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy

 
image007
Ông Nguyễn Tiến Dũng tặng hoa cho các chị em phụ nữ tham dự Lễ hội
 
image009
Ông Nguyễn Tấn Hưng – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh
cho các tập thể đạt thành tích cao trong vận động hiến máu tình nguyện

 
image011
Ông Nguyễn Tấn Hưng – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh
cho các cá nhân hiến máu nhiều lần

 
image013
Đoàn Lộc Ninh chụp ảnh lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay6,677
  • Tháng hiện tại73,609
  • Tổng lượt truy cập15,095,750
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây