HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh viếng nghĩa trang liệt sĩ

Thứ bảy - 04/08/2018 08:30 2.358 0
Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), sáng ngày 27/7/2018, đoàn đại biểu Quân dân chính Đảng huyện Lộc Ninh long trọng tổ chức Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Lộc Ninh.
    Tại lễ viếng, các đại biểu Quân dân chính Đảng huyện Lộc Ninh đã giành một phút mặc niệm và dâng hương tưởng niệm tỏ lòng thành kính biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đáp lại những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, quân và dân huyện Lộc Ninh xin hứa trước vong linh các anh hùng liệt sĩ sẽ cống hiến hết sức lực, trí tuệ của mình cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Cũng tại lễ viếng, các đại biểu đoàn Quân dân chính Đảng của huyện Lộc Ninh đã dâng những nén hương thơm trên các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ.

   Đây là hoạt động được huyện Lộc Ninh tổ chức hàng năm nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc./.

Tác giả bài viết: Văn Hùng - Đài TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay12,381
  • Tháng hiện tại244,821
  • Tổng lượt truy cập14,224,997
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây