HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tiếp đoàn công tác huyện Tiên Yên tỉnh Quảng Ninh

Chủ nhật - 20/01/2019 10:11 891 0
Chiều ngày 07/01/2019, đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết – UVBTV Tỉnh ủy – Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh cùng lãnh đạo HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Lộc Ninh và lãnh đạo các Ban, ngành của huyện đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đến học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị Quyết số 18, 19 của BCH Trung ương Đảng khóa XII và chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Lộc Ninh.
Huyện Lộc Ninh tiếp đoàn công tác huyện Tiên Yên tỉnh Quảng Ninh
   Theo báo cáo của Huyện ủy Lộc Ninh. Thực hiện Nghị Quyết 18, 19 của BCH Trung ương Đảng, Huyện ủy Lộc Ninh xây dựng và ban hành Kế hoạch, Đề án sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị trên địa bàn huyện. Kết quả sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy đã giảm được 21 chức danh cấp trưởng, cấp phó của các cơ quan, phòng, ban cấp huyện; giảm 04 chức danh người đứng đầu cấp xã và 82 cán bộ bán chuyên trách; giảm 29 người sau khi thực hiện nhất thể hóa Bí thư Chi bộ kiêm trưởng Ban điều hành ấp, khu phố và giảm 634 người gichức vụ chi hội phó các đoàn thể khu dân cư; tinh giảm 111 biên chế ngành giáo dục. Tổng số tiền tiết kiệm từ thực hiện Đề án là hơn 12 tỷ 836 triệu đồng.

   Về xây dựng nông thôn mới, với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm huyện Lộc Ninh đã triển khai làm 246,5 km đường giao thông nông thôn, với tổng kinh phí thực hiện trên 121 tỷ 834 triệu đồng, trong đó Nhà nước hỗ trợ hơn 84 tỷ, nhân dân đóng góp hơn 37 tỷ đồng. Tính đến nay huyện Lộc Ninh đã có 05/15 xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới.

    Tại buổi làm việc các đại biểu của hai đoàn đã cùng nhau trao đổi nhiều ý kiến, kinh nghiệm hay trong tổ chức thực hiện Nghị Quyết số 18, 19 của BCH Trung ương Đảng khóa XII và chương trình xây dựng nông thôn mới tại hai địa phương./.

Tác giả bài viết: Văn Hùng - Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay5,112
  • Tháng hiện tại13,503
  • Tổng lượt truy cập14,269,149
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây