HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tổ chức Hội nghị thông tin thời sự đợt I năm 2019

Thứ năm - 31/01/2019 15:40 926 0
Ngày 22/01/2019, tại Hội trường Nhà văn hóa, Huyện ủy Lộc Ninh tổ chức Hội nghị thông tin thời sự đợt I năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí là ủy viên Ban thường vụ, chấp hành Đảng bộ huyện, đại biểu HĐND huyện khóa X; các đ/c nguyên là ủy viên Ban thường vụ các khóa trước cán bộ nghỉ hưu trên địa bàn huyện do Tỉnh ủy quản lý; Các đồng chí BT, Phó BT, Trưởng, phó các cơ quan, ban ngành đoàn thể, LLVT huyện; các đồng chí báo cáo viên cấp huyện Hiệu trưởng, hiệu phó, các trường mầm non, giáo viên dạy bộ môn GDCD...; cán bộ chủ chốt xã, thị trấn và đảng viên 30, 40, 50, 60 tuổi Đảng đã tham dự.
           Tại hội nghị các đại biểu đã nghe Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần – Nguyên Viện trưởng Viện châu á học, Viện trưởng viện nghiên cứu kỷ lục – Hội kỷ lục gia Việt Nam thông tin một số nội dung chuyên đề xây dựng Đảng về về đạo đức và văn hóa theo tư tưởng Hồ Chí Minh. Trong công tác xây dựng Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt chú trọng về xây dựng đạo đức cách mạng. Bởi đạo đức là biểu hiện trực tiếp của tư tưởng, chỉ đạo tư duy và hành động của con người. Tư tưởng về văn hóa, đạo đức và xây dựng con người mới là một bộ phận rất quan trọng trong hệ thống tư tưởng Hồ Chí Minh. Từ lâu, tư tưởng đó đã trở thành một bộ phận của nền văn hóa dân tộc và là ngọn đèn pha soi đường cho công cuộc xây dựng một nền văn hóa và đạo đức mới ở Việt Nam. Xây dựng Đảng, nhất là trong điều kiện Đảng cầm quyền, phải đặc biệt chú trọng xây dựng Đảng về đạo đức và văn hóa để Đảng ta thực sự xứng đáng với sự tin cậy và lòng mong đợi của nhân dân.

          Hội nghị thông tin thời sự, nhằm nâng cao nhận thức chính trị đạo đức  cách mạng cho cán bộ đảng viên, đặc biệt là cán bộ chủ chốt các cấp. Đồng thời thực hiện tốt công tác định hướng tuyên truyền, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương mình; góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Thu Trang - Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay8,854
  • Tháng hiện tại194,467
  • Tổng lượt truy cập14,174,643
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây