HIEN KE
sn bac

Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng Bình Phước tổ chức hội nghị Đảng uỷ phiên cuối năm

Chủ nhật - 20/01/2019 10:09 1.034 0
Ngày 16 tháng 01 năm 2019, Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng Bình Phước tổ chức hội nghị Đảng uỷ phiên cuối năm. Đại tá Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng ủy – Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì Hội nghị.
Đại tá Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng ủy – Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh kết luận Hội nghị
Đại tá Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng ủy – Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh kết luận Hội nghị
    Năm 2018, Đảng uỷ BĐBP tỉnh và các cấp uỷ cơ sở đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các biện pháp công tác Biên phòng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới; Chủ động phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn, đấu tranh phòng chống tội phạm, gian lận thương mại; Xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện, đồng bộ các mặt công tác, có trọng tâm, trọng điểm; Từng bước khắc phục các khâu yếu, mặt yếu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tạo được sự chuyển biến tiến bộ trên nhiều mặt, nhất là trong tổ chức quản lý bảo vệ biên giới và sẵn sàng chiến đấu, củng cố tăng cường cơ sở vật chất và xây dựng nề nếp chính quy. Chất lượng tổng hợp của các đơn vị được nâng lên. Nâng cao vai trò trách nhiệm và tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên. Chủ động nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và các huyện biên giới có chủ trương, đối sách giải quyết các vấn đề về biên giới.

    Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phương đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và các chi, đảng bộ cơ sở đã đạt được trong năm qua. Đồng thời đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Đảng ủy cần tập trung cao cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng; triển khai nghiên cứu vận dụng đúng đắn, sáng tạo các quan điểm, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; Chú trọng đổi mới công tác Biên phòng cho sát với yêu cầu và tình hình ở địa phương, gắn với phát triển sản xuất kinh tế; Chủ động phối hợp với các lực lượng an ninh của địa phương để đảm bảo an ninh trật tự và trong công tác phòng chống lụt bão tìm kiếm cứu nạn. Phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt chuyên trách bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Thế Cường (BCH BĐBP)

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Hôm nay16,648
  • Tháng hiện tại25,039
  • Tổng lượt truy cập14,280,685
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây