HIEN KE
sn bac

BCD phòng, chống HIV/AIDS huyện Lộc Ninh tổ chức họp triển khai Kế hoạch thực hiện Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013

Thứ sáu - 29/11/2013 16:26 884 0
Ngày 27/11/2013 Ban Chỉ đạo phòng, chống HIV/AIDS huyện Lộc Ninh tổ chức họp triển khai kế hoạch thực hiện Tháng Hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS và tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013.
Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 với chủ đề “ Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”. Qua đó, các cấp, ngành, trong huyện tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là những người dễ tổn thương, người có hành vi nguy cơ cao, người sống ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc ít người. tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV và trách nhiệm của người nhiễm HIV với gia đình, xã hội. Góp phần tạo sự tham gia của hệ thống chính trị và của toàn dân vào thực hiện “Chiến lược quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030” và “ Phong trào toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư”. Tại huyện Lộc Ninh Lễ Phát động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 1/12/2013 tại Nhà Giao tế huyện với sự tham gia của 1.000 người là cán bộ CNVC, lực lượng vũ trang, học sinh. Sau Lễ Phát động là chương trình diễu hành trên đường quốc lộ 13 thuộc khu vục trung tâm Thị trấn Lộc Ninh tuyên truyền cộng đồng cùng tích cực hưởng ứng Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2013 “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,960
  • Tháng hiện tại82,699
  • Tổng lượt truy cập15,104,840
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây