HIEN KE
sn bac

Chương trình "Xuân đoàn kết - Tết biên cương" huyện Lộc Ninh năm 2019

Thứ năm - 31/01/2019 15:29 1.008 0
Đêm ngày 21-1- 2019, tại UBND xã Lộc Hòa huyện Lộc Ninh Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Phước và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết biên cương”, nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào 07 xã biên giới trên địa bàn huyện Lộc Ninh, đặc biệt là đối với hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình "Xuân đoàn kết - Tết biên cương" huyện Lộc Ninh năm 2019
     Về dự có bà Hoàng Thị Ái Nhiên – Phó chủ tịch thường trực TW Hội LHPN Việt Nam và các đ/c là chủ tịch Hội LHPN các tỉnh miền đông nam bộ; đ/c Trần Tuệ Hiền – Phó Bí thư thường trực, chủ tịch HĐND tỉnh, đ/c Đại tá Nguyễn Văn Phương – Chính ủy, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Bình Phước; đ/c Trần Thị Ánh Tuyết – UVTV tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Lộc Ninh, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể tỉnh, huyện và cán bộ, nhân dân xã Lộc Hòa.

    Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động, tiếp tục huy động sự tham gia của các cấp hội Phụ nữ, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh chung tay đồng hành cùng tổ chức Hội PN cơ sở, hội viên phụ nữ và các gia đình chính sách tại địa bàn các xã biên giới, khó khăn. Dịp này, chương trình “Xuân đoàn kết - Tết biên cương” đã vận động tặng 420 suất quà cho chị em hội viên phụ nữ nghèo  07 xã biên giới của huyện Lộc Ninh, 02 căn nhà mái ấm biên cương cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng Tà Pét và hội viên phụ nữ xã Lộc An; 30 xe đạp, 100 cặp sách và 1000 cuốn tập cho con em hội viên phụ nữ nghèo 03 Lộc Hòa, Lộc Tấn và Lộc An. Tổng trị giá quà mà Hội LHPN tỉnh và Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh vận động là gần 600 triệu đồng.

    Trong chuổi hoạt động chương trình “Xuân đoàn kết - Tết biên cương”, các đơn vị đã phối hợp tổ chức đêm văn nghệ với những tiết mục đơn ca, tam ca, hát múa..... do các diễn viên, ca sỹ đến từ TP Hồ Chí Minh và cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư, Hội LHPN huyện Lộc Ninh và xã Lộc Hòa biểu diễn nhằm phục vụ chiến sỹ và nhân dân các xã vùng biên giới, tạo không khí vui tươi trong dịp tết đến xuân về./.
 
bbbb
 
aaaaaa

Tác giả bài viết: Văn Chí - Phòng VH&TT

 Từ khóa: Chương trình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay7,164
  • Tháng hiện tại74,096
  • Tổng lượt truy cập15,096,237
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây