HIEN KE
sn bac

Một buổi thăm, gặp gỡ ấm áp, tình cảm đặc biệt đầu năm Kỉ Hợi

Thứ sáu - 01/03/2019 08:14 872 0
Chiều ngày 18/02/2019 (nhằm ngày 14 tháng Giêng năm Kỉ Hợi), được sự đồng ý của nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Minh Triết, Ban Thường vụ Huyện ủy Lộc Ninh do bà Trần Thị Ánh Tuyết - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn cùng với các vị cán bộ lão thành huyện qua các thời kỳ đã đến thăm, chúc Tết nguyên Chủ tịch nước và gia đình tại nhà riêng, ở xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Một buổi thăm, gặp gỡ ấm áp, tình cảm đặc biệt đầu năm Kỉ Hợi
     Thay mặt Đoàn, Bí thư Huyện ủy Trần Thị Ánh Tuyết đã chúc sức khỏe đầu năm mới Kỉ Hợi nguyên Chủ tịch nước, phu nhân và gia đình, vui mừng báo cáo ngắn gọn với nguyên Chủ tịch nước về những kết quả đạt được của huyện Lộc Ninh trong năm 2018 trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, đặc biệt được sự quan tâm của tỉnh, nhiều dự án đã và đang được triển khai trên địa bàn huyện với những tín hiệu, dự báo sẽ góp phần quan trọng làm cho diện mạo của Lộc Ninh ngày càng khởi sắc và phát triển. Bí thư Huyện ủy cũng báo cáo với nguyên Chủ tịch nước về kết quả bước đầu đáng khích lệ khi triển khai thực hiện Nghị quyết số 18, 19 của Trung ương ở huyện Lộc Ninh.

    Với một giọng nói ấm áp, gần gũi, đôn hậu, thân thương, truyền cảm, với tình cảm đặc biệt dành cho huyện Lộc Ninh, nguyên Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các vị tiền bối của Lộc Ninh, bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả mà huyện đạt được trong những năm qua, đặc biệt trong năm 2018. Nguyên Chủ tịch nước cũng mong muốn và tin tưởng rằng trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Lộc Ninh sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống, những thành tựu đã đạt được, vượt qua những khó khăn, thách thức để phát triển, đi lên, luôn xứng đáng với truyền thống của một huyện anh hùng.

   Đoàn đã được nguyên Chủ tịch nước cùng với phu nhân hướng dẫn đến thắp hương Nhà thờ Tổ, nơi đó phía bên trái có một gian được bài trí trang trọng để tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, sau đó được hướng dẫn đi thăm sân vườn, cây cảnh trong khuôn viên nhà.

    Kết thúc buổi thăm, nguyên Chủ tịch nước và phu nhân đã thân mật tiếp cơm các thành viên trong Đoàn với những món ăn bình dị, dân dã, mộc mạc của vườn nhà: rau xanh, gà, cá, mắm, bánh tét, trái cây,… Trong bữa ăn, những câu chuyện, những kí ức, kỉ niệm gắn bó một thời với các vị tiền bối của Lộc Ninh cứ được nhắc, được kể tưởng không thể dứt được.

    Chia tay Đoàn, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và phu nhân cùng chụp những tấm ảnh lưu niệm với Đoàn và từng thành viên, tặng những phần quà  ý nghĩa cho các vị tiền bối của huyện, không quên lời dặn dò mỗi năm ít nhất hai lần huyện Lộc Ninh sẽ đến thăm gia đình. Ông còn ân cần tiễn Đoàn ra tận xe. Bí thư Huyện ủy Trần Thị Ánh Tuyết thay mặt Đoàn cảm ơn nguyên Chủ tịch nước, cầu chúc Bác và gia đình luôn mạnh khỏe và hứa sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy thực hiện những lời căn dặn thân thiết ấy./.
 
28944b17d9673b396276
 
image005 28
 
image007 22

Một số hình ảnh nguyên Chủ tịch nước về thăm và làm việc với huyện Lộc Ninh năm 2010
 
image008 3
 
image009 18
 
image013 14
 
image014
 
image015 9
 
image017 5
 
image020
 
image019 2
 
image011 17

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay9,429
  • Tháng hiện tại363,217
  • Tổng lượt truy cập14,618,863
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây