HIEN KE
sn bac

Lộc Ninh: 380 cháu tham gia Hội thi Bé thông minh vui khỏe

Thứ tư - 23/01/2019 23:11 934 0
Trong hai ngày 16 và 17/01/2019, Phòng Giáo dục – Đào tạo Lộc Ninh tổ chức hội thi “Bé thông minh vui khỏe” cấp học mầm non
    Tham gia hội thi có 380 cháu đại diện cho 1.400 cháu đạt danh hiệu “Bé khỏe bé ngoan” cấp cơ sở của 19 trường mẫu giáo trên địa bàn huyện Lộc Ninh. Các bé tham gia đều trải qua 2 phần thi: Văn nghệ và các trò chơi vận động bé chuyền bóng, cặp đồi ăn ý… .

   Theo đánh giá cũa BTC, chất lượng của Hội thi là sự phản ánh sinh động và thực chất kết quả các hoạt động chuyên môn, xây dựng môi trường học đường gần gũi, thân thiện và an toàn, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non. Kết quả của mỗi phần thi đều là điểm hội tụ của sự đoàn kết, nhất trí, cũng như năng lực sáng tạo tuyệt vời của cô và trò tại các nhà trường, mỗi hoạt động vui chơi thành công là tâm huyết của cô và trò các trường mần non. Với sự đầu tư tốt trong từng nội dung, hiều đơn vị có bài dự thi gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả. Các cháu tham gia thi cũng thể hiện tốt tài năng, năng khiếu thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo và tự nhiên.

   Sau hai ngày tranh tài, chiều ngày 18/01/2019, Ban tổ chức đã trao giải từng thể loại cho các trường đạt số điểm cao và trao giải nhất toàn đoàn cho trường Mẩu giáo Lộc Quang; giải nhì toàn đoàn thuộc về trường Hoa Mai; Trường Mẫu giáo Sao Mai đạt giải ba toàn đoàn./.

Tác giả bài viết: Thu Trang - Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay7,691
  • Tháng hiện tại74,623
  • Tổng lượt truy cập15,096,764
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây