HIEN KE
sn bac

Đại hội điểm Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị trấn Lộc Ninh

Thứ ba - 08/01/2019 08:30 1.116 0
Ngày 03/01/2019, UBMTTQVN thị trấn Lộc Ninh tổ chức đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024, đây là một trong hai đơn vị được chọn tổ chức đại hội điểm tại huyện Lộc Ninh
Đại hội điểm Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị trấn Lộc Ninh
   Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn Lộc Ninh, cùng với sự hướng dẫn chỉ đạo của UBMTTQVN huyện, sự phối hợp thường xuyên, hiệu quả của chính quyền, các ban ngành đoàn thể, khối đại đoàn kết trên địa bàn thị trấn Lộc Ninh không ngừng được củng cố và phát triển. Ủy ban mặt trận tổ quốc thị trấn đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế, hưởng ứng thực hiện các phong trào, các cuộc vận động của Mặt trận. Vận động quỹ “Mái ấm người nghèo” được 265,155 triệu đồng, trực tiếp vận động xây dựng 22 căn nhà đại đoàn kết, nhà tình thương với tổng số tiền 967 triệu đồng. Phối hợp với các ban ngành đoàn thể vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm được 756 phần quà trị giá 226,8 triệu đồng tặng cho các hộ chính sách, gia đình khó khăn dịp tết cổ truyền.; giúp đỡ 301 trường hợp khó khăn, nạn nhân chất độc da cam với tổng trị giá 14.258 triệu đồng; tặng 58 tổ tiết kiệm trị giá 58 triệu đồng. Vận động nhân dân đóng góp ngày và tiền công, hiến đất sửa chữa 20km đường, sửa chữa cầu cống, phát quan đường giao thông với tổng trị giá 1.722 triệu đồng. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” luôn được nhân dân đồng tình hưởng ứng, hàng năm có 100% khu dân cư đăng ký khu dân cư văn hóa, có từ trên 95% hộ gia đình đạt gia đình văn hóa.
 
image1 13

   Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đánh giá những mặt đạt được và những hạn chế cần nghiêm túc khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Các tham luận của đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến về việc tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị trấn và các tổ chức thành viên, xây dựng tổ chức Mặt trận vững mạnh, thi đua giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường, đảm bảo trật tự an toàn giao thông; tuyên truyền nhân dân phát huy quyền làm chủ, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Đồng thời Đại hội cũng thảo luận đề ra chương trình hành động cụ thể của Mặt trận tổ quốc thị trấn trong nhiệm kỳ tới.

   Tại Đại hội, ông Đinh Văn Hải Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy kiêm Chủ tịch UBMTTQVN huyện Lộc Ninh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà UBMTTQVN thị trấn đã đạt được trong những năm qua, chỉ ra một số mặt còn hạn chế. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ mới, tập trung thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết của Đại hội Đảng đã đề ra, vận động được đông đảo nhân dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh.
 
image2 5

   Đại hội đã hiệp thương cử ra 35 vị tham gia UBMTTQVN thị trấn Lộc Ninh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024. Ông Trương Thành Hải, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn khóa VI tái cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị trấn khóa VII, nhiệm kỳ 2019-2024. Cử 9 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu MTTQ huyện Lộc Ninh.

   Ghi nhận những thành tích của Ban Công tác Mặt trận ở các khu dân cư, các tổ chức thành viên và các cá nhân trong nhiệm kỳ qua, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2014-2019.

Tác giả bài viết: Lệ Thủy - Xã Lộc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay7,816
  • Tháng hiện tại74,748
  • Tổng lượt truy cập15,096,889
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây