HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh đạt giải ba toàn đoàn tại liên hoan văn hóa, thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2011

Thứ tư - 11/05/2011 09:23 1.343 0
Trung tuần tháng 04/2011 huyện Lộc Ninh đã tổ chức đoàn văn nghệ và thể thao tham dự Liên hoan văn hóa, thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2011.
Có 144 vận động viên và diễn viên là đồng bào dân tộc thiểu số được tuyển chọn từ các xã- thị trấn trong Huyện đã tham gia dự thi. Đến với Liên hoan văn hóa, thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2011, đoàn của huyện Lộc Ninh thi ở các tiết mục văn nghệ như: Lễ hội, thời trang, triển lãm và ca múa nhạc; đồng thời tham gia thi đấu các môn thể thao: bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy, kéo co, chạy cà kheo. Liên hoan văn hóa, thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2011 thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho bà con đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn toàn Tỉnh, là dịp để đồng bào các địa phương giao lưu, học hỏi với nhau và một điều quan trọng hơn cả đó là giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc. Kết thúc Liên hoan văn hóa, thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2011, đoàn của huyện Lộc Ninh đã đạt giải nhất ở tiết mục Lễ hội, giải nhất- thời trang, giải nhì- triển lãm, giải ba- ca múa nhạc và đạt giải nhât toàn đoàn về thể loại Văn hóa- văn nghệ. Về thể thao, huyện Lộc Ninh đạt Huy chương vàng môn kéo co nam, Huy chương bạc- môn bóng chuyền nam, 03 Huy chương: vàng, bạc, đồng- môn đẩy gậy các hạng cân và 02 Huy chương bạc- môn chạy cà kheo cá nhân. Đạt giải ba toàn đoàn toàn Tỉnh./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,291
  • Tháng hiện tại286,405
  • Tổng lượt truy cập14,542,051
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây