HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn nhân kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ tư - 07/08/2019 09:53 792 0
Nhân kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019); được sự quan tâm, hỗ trợ của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi – Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 26/7/2019 vừa qua, Hội Bảo trợ Người khuyết tật,Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện Lộc Ninh đã phối hợp Phòng Nội vụ - Lao động, Thương binh và Xã hội, các phòng, ban liên quan tiếp nhận và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Huyện Lộc Ninh phối hợp tổ chức tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn nhân kỉ niệm 72 năm  Ngày Thương binh - Liệt sĩ
     Đợt này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi – Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng (gồm quần áo, các nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt) cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Lộc Thành, Lộc Thịnh, Lộc Hưng, Lộc Thái và Lộc Thiện. Tổng trị giá chương trình là 160 triệu đồng.

    Đối với các đối tượng thuộc hai xã Lộc Thành và Lộc Thịnh (mỗi xã 40 phần), Đoàn đã phối hợp trao tặng quà tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Bộ Chỉ huy Miền Tà Thiết - Ấp Cần Dực, xã Lộc Thành. Đối với các đối tượng thuộc ba xã Lộc Hưng, Lộc Thái và Lộc Thiện, Đoàn phối hợp trao tặng quà tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Lộc Thái (trong đó xã Lộc Hưng 40 phần; xã Lộc Thái 34 phần và xã Lộc Thiện 36 phần). Mười phần còn lại Đoàn tặng cho một số hội viên cựu chiến binh là đồng đội năm xưa của Đoàn.

    Được biết, các thành viên của Đoàn đã có thời gian từng tham gia chiến đấu tại chiến trường Lộc Ninh, đặc biệt đã từng sinh sống, làm việc tại Khu căn cứ Tà Thiết này, do vậy, các thành viên trong Đoàn luôn nặng tình, nặng nghĩa với mảnh đất thiêng liêng, anh hùng, giàu truyền thống cách mạng, nhiều tình cảm, nhiều ý nghĩa này. Những năm gần đây, một số thành viên trong Đoàn là người thân của cố Thượng tướng Trần Văn Trà cũng đã vận động, ủng hộ, trao tặng hai căn Nhà Tình nghĩa cho gia đình chính sách của huyện Lộc Ninh, trị giá hơn 100 triệu đồng.

    Để buổi trao tặng quà thành công, Ủy ban nhân dân huyện đã ban hành Công văn giaoPhòng Nội vụ - Lao động, Thương binh và Xã hội huyện chủ trì, phối hợp Hội Bảo trợ Người khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện; Ủy ban nhân dân các xã liên quan chuẩn bị chu đáo các điều kiện cơ sở vật chất tổ chức tốt chương trình tặng quà, thông báo, tạo điều kiện hỗ trợ các đối tượng nhận quà về thời gian, địa điểm tổ chức chương trình. Do vậy, theo báo cáo và đánh giá, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp./.
 
image001 161
 
image005 55
 
image003 87

Tác giả bài viết: Họa My - VP

 Từ khóa: người có công

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1.2 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập129
  • Hôm nay5,316
  • Tháng hiện tại72,248
  • Tổng lượt truy cập15,094,389
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây