HIEN KE
sn bac

HUYỆN UỶ LỘC NINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN THỰC HIỆN CHỈ THỊ 03 – CT/TW CỦA bỘ CHÍNH TRỊ VỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Thứ hai - 19/11/2012 09:44 976 0
Ngày 08/11/2012 Huyện uỷ Lộc Ninh tổ chức hội nghị giao ban thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của bộ chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Dự hội nghị có đồng chí Diệp Hoàng Vũ – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện Lộc Ninh, các đồng chí là Bí thư, phó bí thư chi bộ cơ sở Đảng trong huyện đã về dự. Tại hội nghị các đồng chí đại biểu đã được nghe thông báo nhanh về kết quả hội nghị lần thứ 6 ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XI; Báo cáo kết quả thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh từ đầu năm đến nay. Trong thời gian qua, việc triển khai thực hiện chỉ thị 03 của bộ chính trị được các cấp ngành, các cơ sở Đảng trong huyện tích cực thực hiện tốt. Trong đó việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết TW4 “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” được đẩy mạnh thực hiện, các cấp uỷ cơ sở Đảng đã lựa chon những vấn đề bức xúc, nỗi cộm trong lĩnh vực chính trị, đạo đức, lối sống, đề ra kế hoạch, phân công trách nhiệm tập trung chỉ đạo khắc phục. Kết quả bước đầu đã giải quyết đứt điểm được một số vụ việc tồn động kéo dài, đem lại hiệu quả tạo sự phấn khởi tin tưởng cho cán bộ, Đảng viên và nhân dân. Ngoài ra, các cơ sở Đảng trong huyện còn triển khai thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thành nội dung sinh hoạt thường xuyên gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị. Cụ thể trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng Lộc Ninh ( 7/4/1972 – 7/4/2012) nhiều tập thể, cá nhân đã có những công trình , việc làm thiết thực như: hiến đất, đóng góp tiền, công sức xây dựng công trình, sữa chữa đường giáo thông nông thôn, nhà văn hoá, sân chơi thể thao, xây dựng nhà mái ấm tình thương, giúp nhau xoá đói giảm nghèo… trong lễ kỷ niệm 7/4 huyện Lộc Ninh đã tuyên đương, khen thưởng 34 tập thể và 36 cá nhân đã có nhiều thành tích trong các phong trào. Trong thời gian tới, các cơ sở Đảng trong huyện tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thật sự là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, không chỉ đến với từng cán bộ Đảng viên mà đến được với tất cả quần chúng nhân dân./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay8,888
  • Tháng hiện tại282,274
  • Tổng lượt truy cập14,537,920
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây