HIEN KE
sn bac

Liên đoàn lao động huyện Lôc Ninh thăm và tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ sáu - 01/03/2019 08:37 763 0
Nhận được thông tin về tình trạng bệnh của đồng chí Trần Thị Sáu - đoàn viên công đoàn, công tác tại Trường Tiểu học Lộc Điền A.
       Năm 2014, chị Sáu bị ung thư vú đã phẫu thuật; năm 2017, tiếp tục bị ung thư tuyến giáp và đã phẫu thuật ở cổ đến năm 2018, khối u di căn sang gan và hiện đang phải trải qua từng ngày đau đớn của căn bệnh, sức khỏe suy giảm dần... Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, do phải điều trị bệnh dài hạn. Nhằm góp phần chia sẻ, động viên đoàn viên vượt qua khó khăn, chiều ngày 22/02/2019, Liên đoàn Lao động huyện kết hợp với Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Lộc Điền A tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho chị Sáu tại ấp 2, xã Lộc Điền.

          Đại diện đoàn, đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh - Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện thăm hỏi tình trạng sức khỏe, đời sống của chị Sáu và trao hỗ trợ số tiền 2.000.000đ (Hai triệu đồng) từ Quỹ Xã hội công đoàn tỉnh. Phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện được sự quan tâm của Liên đoàn lao động tỉnh, huyện, các Công đoàn cơ sở và cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện đối với đoàn viên có hoàn cành khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo. Với ý nghĩa mong muốn chia sẻ, động viên, giúp chị và gia đình vơi đi phần nào những khó khăn, cố gắng điều trị bệnh. Đây cũng là một trong những hoạt động của LĐLĐ huyện với phương châm chăm lo tốt cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Vỹ Nhi- LĐLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay1,468
  • Tháng hiện tại1,468
  • Tổng lượt truy cập14,257,114
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây