HIEN KE
sn bac

Ngành y tế huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ ba - 05/03/2019 10:55 768 0
Ngày 27/02/2019, Ngành y tế huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019). Tham dự buổi họp mặt có bà Trần Thị Bích Lệ - PCT UBND huyện; các đồng chí nguyên Giám đốc TTYT, Bệnh viện đa khoa huyện, cán bộ, viên chức ngành y tế qua các thời kỳ cùng các đồng chí là lãnh đạo và CB,VC ngành y tế trong toàn huyện.
Ngành y tế huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
    Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe thư của Bác Hồ gửi Hội nghị cán bộ ngành Y tế; ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế Việt Nam nói chung và ngành y tế huyện Lộc Ninh nói riêng. Trong những năm qua, đội ngũ y, bác sỹ của ngành y tế huyện Lộc Ninh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên trau dồi y đức, thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Thực hiện lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, ngành y tế Lộc Ninh luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, hầu hết các chỉ tiêu cơ bản của các chương trình y tế quốc gia đều đạt và vượt chỉ tiêu. Trong năm 2018, ngành y tế đã thực hiện tốt công tác khám và điều trị bệnh. Các chương trình mục tiêu quốc gia về phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết, tiêm chủng mở rộng, phòng chống lao, HIV/AIDS, phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em… được triển khai đạt hiệu quả. Triển khai đồng bộ các loại dịch bệnh, không để ổ dịch lớn xảy ra trên địa bàn. Tổ chức phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành tăng cường giám sát đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

    Trong năm 2019, Ngành y tế huyện Lộc Ninh tiếp tục củng cố và hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở; có phương án chủ động, tích cực công tác y tế dự phòng, đẩy mạnh hoạt động nâng cao chất lượng chuyên môn gắn với thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, tập trung triển khai các chương trình và dự án mục tiêu quốc gia đạt hiệu quả; tăng cường công tác phòng chống dịch, chăm sóc sức khoẻ nhân dân./.

Tác giả bài viết: Thu Trang - Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay4,544
  • Tháng hiện tại274,335
  • Tổng lượt truy cập14,254,511
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây