HIEN KE
sn bac

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ban hành Kế hoạch tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu nhân dịp kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019)

Thứ ba - 23/07/2019 16:48 794 0
Ngày 09/7/2019, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã kí ban hành Kế hoạch số 170/KH-UBND về việc Tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu nhân dịp kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019).
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ban hành Kế hoạch tổ chức  các đoàn đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu nhân dịp kỉ niệm  72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019)
     Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; qua đó tuyên truyền, giáo dục và phát huy truyền thống cách mạng đối với quần chúng nhân dân, đặc biệt là thế hệ thanh, thiếu niên, là dịp để thể hiện tấm lòng “Đền ơn, đáp nghĩa” của Đảng và Nhà nước đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

     Theo Kế hoạch, tỉnh sẽ tổ chức 11 đoàn đi thăm, tặng quà. Thành phần các đoàn gồm đại diện lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể phối hợp cùng lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại các địa phương. Đoàn sẽ đi thăm mỗi huyện, thị xã, thành phố 10 gia đình, trong đó trực tiếp đi thăm 05 gia đình do các địa phương lựa chọn; 05 gia đình còn lại tỉnh giao cho các huyện, thị xã, thành phố đi thăm và tặng quà.

    Thời gian các đoàn đi thăm, tặng quà từ ngày 15/7 đến hết ngày 26/7/2019, do Trưởng Đoàn quyết định, có thông báo đến các thành viên trong Đoàn bằng văn bản và thông báo đến các huyện, thị xã, thành phố đoàn đến thăm, tặng quà trước hai ngày.

     Đoàn thứ Nhất đi thăm, tặng quà tại huyện Lộc Ninh do Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn; Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh là Phó Trưởng Đoàn; các thành viên gồm đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Ban Nội chính Tỉnh ủy; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Thường trực Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; Phòng Nội vụ - Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Lộc Ninh; phóng viên Báo Bình Phước; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tham gia đưa tin. Năm nay, Đoàn sẽ đi thăm 10 đối tượng tại hai xã Lộc Tấn và Lộc Thạnh.

      Tại Kế hoạch, Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chuẩn bị quà (bằng tiền mặt, mỗi phần 1 triệu đồng), sử dụng từ nguồn chi đảm bảo xã hội được giao cho ngành năm 2019./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Hôm nay5,600
  • Tháng hiện tại72,532
  • Tổng lượt truy cập15,094,673
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây