HIEN KE
sn bac

Lộc Ninh khởi động Chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng năm 2019

Thứ ba - 23/07/2019 16:32 779 0
Hòa trong khí thế sôi nổi của tuổi trẻ Lộc Ninh tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2019; Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, ngày 13/7/2019, tại điểm xã Lộc An, Huyện đoàn Lộc Ninh phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh tổ chức lễ xuất quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2019 và ra quân chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng năm 2019.
Lộc Ninh  khởi động Chiến dịch tình nguyện  kỳ nghỉ hồng năm 2019
      Từ sáng sớm rất đông các bạn đoàn viên, thanh niên trong huyện đã tập trung về ấp 54, xã Lộc An để thực hiện các khâu chuẩn bị cho buổi lễ, các bạn trẻ rất háo hức khi tham gia chiến dịch tình nguyện kỳ nghỉ hồng năm nay, mọi công tác chuẩn bị đều được các bạn trẻ thực hiện nhanh chóng.

      Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm nay diễn ra với các nội dung trọng tâm: tuyên truyền phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện; trao tặng 50 bộ sách giáo khoa, 20 phần quà cho người nghèo trên địa bàn xã Lộc An; tổ chức làm chứng minh nhân dân; khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; bàn giao công trình thanh niên “Khu vui chơi thiếu nhi”; tổ chức gian hàng quần áo cũ, gian hàng các trò chơi dân gian và cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã; tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 02 thanh niên tái hòa nhập cộng đồng. Tổng kinh phí thực hiện chiến dịch khoảng 40 triệu đồng. Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Vì đàn em thân yêu”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” cũng là một hoạt động thu hút đông đảo ĐVTN tham gia về các ấp vùng sâu của huyện. Mỗi một hoạt động tình nguyện đều để lại dấu ấn riêng với cộng động xã hội, tạo môi trường thu hút, tập hợp thanh niên vào các hoạt động đầy ý nghĩa.

       Có thể thấy rằng, mỗi một mùa hè tình nguyện được diễn ra đều mang lại nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, giúp bà con nhân dân và thanh thiếu nhi nghèo nơi vùng sâu, biên giới của huyện có nhiều hoạt động thiết thực. Từ thực tiễn triển khai hoạt động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè trên địa bàn huyện, hiệu quả phong trào thanh niên tình nguyện đã trở thành nét đẹp của tuổi trẻ Lộc Ninh. Thanh niên có cơ hội được rèn luyện, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, biết yêu thương, chia sẻ vì cộng đồng xã hội, chung tay, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Tác giả bài viết: Văn Hùng - Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay3,329
  • Tháng hiện tại288,443
  • Tổng lượt truy cập14,544,089
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây