HIEN KE
sn bac

Xã Lộc Thuận tổ chức Hội thi tìm hiểu Pháp luật “ Luật bình đẳng giới và Luật phòng chống bạo lực gia đình ”

Thứ hai - 22/07/2019 17:22 833 0
Chiều ngày 28/6/2018 tại hội trường UBND xã Lộc Thuận, Hội LHPN xã - Ban VSTB Phụ nữ - Ban VHTT xã đã phối hợp tổ chức Hội thi tìm hiểu Pháp luật “ Luật bình đẳng giới và Luật phòng chống bạo lực gia đình ” Chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6 và thực hiện chủ đề năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em.
Xã Lộc Thuận tổ chức Hội thi tìm hiểu Pháp luật “ Luật bình đẳng giới và Luật phòng chống bạo lực gia đình ”
    Tham gia Hội thi có 10 đội với 30 thí sinh đến từ các Chi hội phụ nữ  và thu hút đông đảo hơn 120 cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia cỗ vũ hội thi.
 
image001 146

   Các đội thi trải qua ba phần thi gồm phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi xử lý tình huống.Ngoài các phần thi chính giành cho các đội tham dự hội thi, Ban tổ chức còn có phần thi giành cho các cổ động viên .
 
image003 80
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội
   Nội dung thi tập trung tuyên truyền, tìm hiểu những kiến thức trong các quy định pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình, chú trọng vào các nội dung: Trách nhiệm của các tổ chức, các ngành, cá nhân, gia đình và cộng đồng xã hội trong thực hiện phòng chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới; các văn bản pháp luật mới ban hành; xử lý, giải quyết các tình huống liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực bình đẳng giới và bạo lực gia đình tại địa phương.
 
image005 50
Các đội thể hiện phần thi chào hỏi
 
   Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Chi hội phụ nữ ấp 3, giải nhì cho Chi hội ấp 7 và 1 giải ba chi hội phụ nữ ấp 1, 2 giải khuyến chi hội ấp 5 và 3b.
image007 45
 
image009 30
trao giải cho các đội xuát sắc

   Thông qua Hội thi cán bộ, hội viên, phụ nữ người dân có dịp giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình; vận động xã hội thực hiện Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình ở địa phương.

Tác giả bài viết: Hồng Loan-Lộc Thuận-HLHPN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay11,452
  • Tháng hiện tại284,838
  • Tổng lượt truy cập14,540,484
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây