HIEN KE
sn bac

Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện Lộc Ninh ban hành Kế hoạch kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2019

Thứ tư - 07/08/2019 09:49 766 0
Ngày 30/7/2019, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện Lộc Ninh ban hành Kế hoạch số 699/KH-HĐGDQPAN về việc Tổ chức kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2019.
   Việc kiểm tra nhằm đánh giá những mặt làm được, chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế trong tổ chức lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện công tác giáo dục quốc phòng - an ninh, rút ra kinh nghiệm để tiếp tục củng cố, hoàn chỉnh hệ thống văn bản, sổ sách ghi chép nội dung báo cáo của đơn vị. Qua kiểm tra nhằm chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ Đoàn kiểm tra Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh của tỉnh trong thời gian tới đạt kết quả cao.

   Về nội dung, Đoàn sẽ kiểm tra việc ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh của các đơn vị;  hoạt động của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh các cấp; công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho các đối tượng theo quy định của Luật Giáo dục Quốc phòng và An ninh, các nghị định của Chính phủ, thông tư của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, các văn bản hướng dẫn của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trung ương và các bộ, ngành của Trung ương; kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trong nhà trường; công tác phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho toàn dân; kiểm tra nhận thức bằng phương pháp trắc nghiệm đối với thành viên Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh cấp xã và cán bộ các cơ quan, đơn vị được kiểm tra; kiểm tra nhận thức bằng phương pháp trắc nghiệm phần lí thuyết, kiểm tra kĩ năng thực hành đối với 50 học sinh của trường trung học phổ thông được kiểm tra.

   Theo Kế hoạch, về thời gian, Đoàn sẽ tiến hành kiểm tra từ ngày 12/8 đến hết ngày 27/8/2019 tại Ủy ban nhân dân 16 xã, thị trấn và 03 trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện. Thành phần làm việc với Đoàn kiểm tra huyện gồm: Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh các xã, thị trấn (Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự và Trưởng Công an). Đối với các trường trung học phổ thông gồm: Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên liên quan đến công tác giáo dục quốc phòng và an ninh và 50 học sinh.

   Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện giao Ban Chỉ huy Quân sự huyện lập dự trù kinh phí để tổ chức thực hiện. Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh các xã, thị trấn, các trường trung học phổ thông xây dựng báo cáo, niên độ từ tháng 01/2018 đến thời điểm kiểm tra gửi về Ban Chỉ huy Quân sự huyện trước ngày 10/8/2019 để nghiên cứu, phục vụ công tác kiểm tra./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay682
  • Tháng hiện tại263,014
  • Tổng lượt truy cập14,243,190
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây