HIEN KE
sn bac

Trao bằng Tổ quốc Ghi công cho liệt sĩ Phan Công Anh

Thứ hai - 05/08/2019 16:24 837 0
Ngày 25/7/2019, Đảng ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Lộc Tấn, Huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước long trọng tổ chức lễ trao bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sĩ Phan Công Anh. Đại tá Hoàng Văn Thành, phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; đồng chí Thái Long Hải Phó ban tổ chức Huyện Ủy, Phó phòng Nội vụ - Lao động thương binh xã hội huyện Lộc Ninh; lãnh đạo các đồn biên phòng Đắc Bô, Lộc Tấn và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư cùng thân nhân, bạn bè đồng chí Phan Công Anh đã đến dự buổi lễ.
Trao bằng Tổ quốc Ghi công cho liệt sĩ Phan Công Anh
      Đồng chí Trung tá Phan Công Anh, sinh  ngày  10 tháng 10  năm 1974, nhập ngũ và công tác tại BĐBP tỉnh Bình Phước từ năm 1994. Dù công tác ở địa bàn đặc biệt khó khăn, thường xuyên phải đối phó với các loại bệnh tật, đặc biệt là sốt rét ác tính. Trong thời gian công tác, đồng chí đã mắc bệnh hiểm nghèo, song trung tá Phan Công Anh đã luôn cố gắng chiến đấu, chiến thắng bệnh tật, mong mạnh khỏe để tiếp tục lý tưởng phục vụ Tổ Quốc mà bản thân đã lựa chọn. Mặc dù đã được các y, bác sĩ trong, ngoài quân đội và gia đình tận tình cứu chữa nhưng do bệnh nặng nên đồng chí trung tá Phan Công Anh đã mất vào ngày 11 tháng 1 năm 2016 khi đang công tác tại Đồn Biên phòng Đắc Bô, BĐBP tỉnh Bình Phước với chức danh là Phó đồn trưởng nghiệp vụ. Trong suốt quá trình công tác đồng chí Phan Công Anh luôn phát huy phẩm chất người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, luôn tận tâm, tận lực với công việc, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó. Đồng chí đã vinh dự được cấp trên tặng nhiều bằng, giấy khen và các huân chương chiến sĩ vẻ vang hạng nhất, nhì, ba.
 
image001 159
Lãnh đạo Đảng ủy BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước
trao bằng Tổ Quốc ghi công cho thân nhân Liệt sĩ Phan Công Anh

 
    Trước những công lao và thành tích cống hiến của đồng chí Phan Công Anh đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và sự nghiệp bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới tỉnh Bình Phước nói riêng; ngày 21/6/2019 Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định Bằng Tổ Quốc ghi công đối với liệt sĩ trung tá Phan Công Anh.
 
image003 86
Lãnh đạo Đảng ủy BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước tặng quà cho thân nhân liệt sĩ Phan Công Anh


       Cũng trong buổi sáng nay, Đảng ủy Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Phước cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Nuôi ở xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước./.
 
image005 54
Lãnh đạo Đảng ủy BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước thăm hỏi, tặng quà cho mẹ VNAH Trần Thị Nuôi
 

Tác giả bài viết: Hồng Ánh - BCHBĐBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập532
  • Hôm nay85,477
  • Tháng hiện tại168,975
  • Tổng lượt truy cập14,424,621
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây