HIEN KE
sn bac

Lộc Thịnh: Hội liên hiệp phụ nữ xã tổ chức chương trinh giao lưu thể thao và ra mắt câu lạc bộ "Phụ nữ dân tộc tham gia bảo vệ an ninh biên giới"

Thứ tư - 28/04/2010 08:29 2.713 0
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 3/2010: 51 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng, 21 năm ngày Biên phòng toàn dân, 100 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8-3/1910-8-3-2010),1970 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng( 40-2010),79 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931/26-3-2010); thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ huyện và được sự đồng ý của Thường trực Đảng ủy xã, sáng ngày 25/3/2010 vừa qua, tại sân Ủy ban nhân dân xã Lộc Thịnh, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ xã đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao giữa các chi hội, Ban nữ công Công đoàn xã và Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ dân tộc tham gia bảo vệ an ninh biên giới”.
Đến dự buổi lễ ra mắt và chương trình giao lưu có lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện, đồng chí Nguyễn Kim Phụng - Bí thư Đảng ủy, Ông Hoàng Ngọc Tuấn - Huyện ủy viên - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, ông Phan Bá Tú - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân- Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ xã, đồng chí Trung tá Ngô Duy Thúy- Chính trị viên đồn Biên phòng 809, đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể cùng hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã. Phần giao lưu thể thao đã thu hút 100% chi hội và các nữ đoàn viên công đoàn của xã. Các chị đã tham gia thi nhảy bao bố, chạy 100 mét và thi kéo co. Phần thi đã diễn ra thật sôi nổi, hào hứng và nhận được sự động viên, cổ vũ rất lớn của lãnh đạo xã, nhân dân địa phương và nhất là các anh nam giới. Phần ra mắt Câu lạc bộ diễn ra ngắn gọn, xúc tích, hiệu quả. Câu lạc bộ đã bầu ra Ban chủ nhiệm với 03 chị, đã xây dựng được quy chế và chương trình hoạt động năm 2010. Có 33 chị đăng ký tham gia thành viên Câu lạc bộ, hầu hết các chị là người dân tộc Kh’mer. Phát biểu tại buổi lễ ra mắt câu lạc bộ, đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chính trị viên đồn Biên phòng 809 và Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ huyện rất hoan nghênh những nỗ lực, cố gắng của Hội Liên hiệp phụ nữ xã, sự năng động, sáng tạo của các chị nhằm đa dạng hóa các hình thức tập hợp hội viên, phụ nữ vào trong tổ chức. Việc thành lập Câu lạc bộ của Hội phụ nữ có ý nghĩa rất lớn nhằm góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, xây dựng nền quốc phòng toàn dân và quy tụ sức mạnh của chị em hội viên phụ nữ và gia đình cùng chung tay bảo vệ an ninh trật tự địa phương. Do vậy, để thực hiện tốt vai trò của minh, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cần phải quan tâm đến việc rèn luyện sức khỏe tốt, tham gia các phong trào của Hội và địa phương phát động, khai thác các nguồn lực để hỗ trợ tốt cho chị em phụ nữ; phải chủ động, sáng tạo đề ra các hoạt động phù hợp với đặc thù của câu lạc bộ, chú trọng công tác tuyên truyền, vận động gia đình, người thân tự giác chấp hành nghiêm pháp luật, nhất là thực hiện tốt quy chế biên giới, Giữa câu lạc bộ với đồn Biên phòng cần có chương trình phối hợp, sơ tổng kết định kỳ để đánh giá, rút kinh nghiệm và đề ra phương hướng, giải pháp cụ thể trong từng giai đoạn./.

Tác giả bài viết: Họa My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay95,142
  • Tháng hiện tại178,640
  • Tổng lượt truy cập14,434,286
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây