HIEN KE
sn bac

UBMTTQVN huyện Lộc Ninh tổ chức hội nghị lần thứ 11 khoá VIII ( nhiệm kỳ 2014 – 2019)

Thứ ba - 07/08/2018 09:50 1.054 0
Ngày 02/8/2018, UBMTTQVN huyện Lộc Ninh tổ chức hội nghị lần thứ 11 khoá VIII ( nhiệm kỳ 2014 – 2019)
     Dự hội nghị ông Đỗ Đại Đồng – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Phước; bà Phạm Thị Thu – PCT.HĐND huyện; ông Hoàng Nhật Tân – Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh; cùng các đồng chí là thành viên  UBMTTQVN huyện đã về dự.

    Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động của UBMTTQVN huyện  6 tháng đầu năm 2018; thông báo tình hình hoạt động HĐND 6 tháng đầu năm 2018; Báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế xã hội – ANQP 6 tháng đầu năm 2018  và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

      Trong 6 tháng đầu năm 2018, Ban thường trực UBMTTQVN huyện đã triển khai các nhiệm vụ công tác thường xuyên đạt kết quả khá tốt, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục nâng cao chất lượng các phong trào, các cuộc vận động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện. Trong 6 tháng đầu năm, MTTQVN các cấp đã vận động  quỹ “Vì người nghèo” được hơn 4,3 tỷ đồng, phối hợp xây dựng được 65 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá hơn 3,8 tỷ đồng. Phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo được duy trì và đạt hiểu quả, trong 6 tháng đầu năm MTTQ các cấp cùng các tổ chức thành viên vận động hộ khá giúp cho hộ khó khăn bằng vốn, cây, con giống, ngày công lao động, với tổng trị giá thành tiền hơn 2,7 tỷ đồng. Với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, MTTQ các cấp trong huyện đã vận động nhân dân đóng góp sữa chữa và làm mới hơn 30 km đường nông thôn; làm mới, sửa chữa,, mua sắm trang thiết bị nhà văn hóa, hội trường ấp…với tổng trị giá gần 8 tỷ đồng.

        Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới MTTQ các cấp trong huyện tiếp tục đa dạng hoá các hình thức tập hợp nhân dân, tăng cường và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động xây dựng quỹ “ Vì người nghèo”.

Tác giả bài viết: Thu Trang - Đài TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Hôm nay2,978
  • Tháng hiện tại122,165
  • Tổng lượt truy cập14,102,341
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây