HIEN KE
sn bac

Đại hội TDTT huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017 thành công rực rỡ

Thứ năm - 28/12/2017 12:20 1.209 0
Hoà cùng khí thế thi đua của cả nước, nô nức lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của dân tộc, Chào mừng 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017). Đặc biệt hơn là toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội X của Đảng bộ huyện Lộc Ninh, Đảng bộ tỉnh Bình Phước.
Đại hội TDTT huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017
Đại hội TDTT huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017
   Đại hội TDTT huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017 là tiền đề quan trọng hướng đến Đại hội TDTT tỉnh Bình Phước lần V năm 2018. Đại hội TDTT huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017 đã đánh giá đầy đủ những bước phát triển phong trào TDTT của nhân dân trong toàn huyện, từ đó tạo động lực, niềm tin để cán bộ, nhân dân trong huyện phấn khởi tiếp tục hướng đến hoàn thành nhiệm vụ năm 2018.

   Sau hơn 3 tháng chuẩn bị, Đại hội TDTT huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017 được chính thức khởi động từ ngày 15/11 tổ chức vòng loại giải bóng đá. Đại hội Thể dục thể thao huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017 chính thức diễn ra trong 03 ngày (12-14/12/2017). Lễ khai mạc được long trọng tổ chức vào 7h00 ngày 12/12/2017 tại Sân vận động huyện và tổ chức thi đấu tại các sân trung tâm huyện.

   Tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017 có 19 đoàn của 16 xã, thị trấn; Trường THPT Lộc Thái; Liên đoàn Lao động; Công an huyện, với sự tham gia tranh tài của hơn 1.200 vận động viên.

   Đại hội TDTT huyện Lộc Ninh lần VIII năm 2017 được tổ chức gồm 10 môn thi đấu: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Cờ Tướng, Điền kinh (Việt dã và Điền kinh trong sân), Kéo co, Đẩy gậy, Bắn nỏ, Bơi lội, ở 80 nội dung.

   Lễ bế mạc Đại hội được tổ chức lúc 16h ngày 14/12/2017 tại Sân vận động huyện Lộc Ninh. Qua Đại hội, tổng cộng Ban tổ chức đã trao 185 bộ huy chương và giải thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong Đại hội.

    Qua 03 ngày thi đấu diễn ra liên tục trong Đại hội chính thức, với không khí thi đua sôi nổi, hào hứng và đạt nhiều thành tích cao. Đại hội Thể dục thể thao huyện Lộc Ninh lần thứ VIII năm 2017 đã thành công tốt đẹp.

    Đơn vị xã Lộc An xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn với 14 huy chương vàng, 10 huy chương bạc, 13 huy chương đồng;

    Giải Nhì toàn đoàn được trao cho đơn vị xã Lộc Tấn (4 huy chương vàng, 8 huy chương bạc, 1 huy chương đồng);

    Giải Ba toàn đoàn được trao cho đơn vị xã Lộc Hoà (2 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 5 huy chương đồng).

   Theo Ban Tổ chức Đại hội đánh giá: Qua quá trình thi đấu, Đại hội năm nay có chất lượng chuyên môn khá cao, các đơn vị đều có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng VĐV, chấp hành tốt Điều lệ của Ban Tổ chức, không xảy ra trường hợp tranh chấp VĐV cũng như khiếu nại về chuyên môn, qua Đại hội đã xuất hiện nhiều VĐV có triển vọng, điều đáng chú ý là rất nhiều đơn vị đã mạnh dạn trẻ hóa đội ngũ VĐV để chuẩn bị cho các mục tiêu xa hơn trong tương lai. Với sự năng nổ, nhiệt tình của các VĐV trẻ, Đại hội đã có những trận đấu có chất lượng và hấp dẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. Ý thức và phong cách của các VĐV ngày càng chuyên nghiệp hơn đã góp phần đưa Đại hội thành công về chuyên môn. Đặc biệt Đại hội năm nay có môn Bơi lội, đây là môn thi mới đối với huyện Lộc Ninh nhưng với sự tham gia nhiệt tình của các đơn vị đã đưa môn bơi ngày càng phát triển. Môn điền kinh phát hiện một số gương mặt mới là tiền đề cho việc lựa chọn nhân sự tham gia Đại hội TDTT tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2018. Tuy nhiên, một số đoàn thể thao như Lộc Hiệp, Lộc Thái điều đạt trên 10 HCV nhưng không tham gia đủ điều kiện theo Điều lệ Đại hội để xếp hạng toàn đoàn. Đề nghị trong những lần Đại hội tới các đoàn phải bám sát hơn vào Điều lệ Đại hội để có được những kết quả tốt hơn.

   Đại hội TDTT lần này đã thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào luyện tập TDTT quần chúng góp phần nâng cao sức khoẻ của nhân dân, thực hiện mục tiêu “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, khôi phục và phát triển các môn thể thao dân tộc.

   Đại hội TDTT lần này đã thành công tốt đẹp, qua đại hội nhằm đánh giá năng lực của các VĐV nhằm bồi dưỡng tuyển chọn tham gia thi đấu Đại hội tỉnh Bình Phước năm 2018.
 
IMG 3268
 
IMG 3278
 
IMG 3330
 
IMG 3294

load.....

Tác giả bài viết: Thanh Truyền - TTVHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay2,516
  • Tháng hiện tại10,907
  • Tổng lượt truy cập14,266,553
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây