HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh thành lập các đoàn thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Thứ năm - 18/01/2018 19:05 1.670 0
Thực hiện Chương trình công tác năm 2018 của Huyện ủy, ngày 04/01/2018, Huyện ủy Lộc Ninh ban hành Kế hoạch số 76-KH/HU về thăm, tặng quà và chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.
          Theo Kế hoạch này, Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy sẽ tổ chức thăm, tặng quà, chúc Tết 501 đối tượng, gồm: các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân Anh hùng Lao động (vừa qua đời cuối năm 2017), các cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong và ngoài huyện.

           Thời gian tổ chức thăm, tặng quà, chúc Tết từ ngày 01/02 đến ngày 14/02/2018. Ban Thường vụ Huyện ủy tặng quà cho một số vị về dự Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân vào ngày 01/02; các trường hợp còn lại Ban Thường vụ giao cho các ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành phụ trách xã, thị trấn thành lập các đoàn cùng với lãnh đạo xã, thị trấn đi thăm, tặng quà trên cơ sở thống nhất về thời gian, địa điểm với lãnh đạo cấp xã. Mức thăm thực hiện theo quy định.

          Đối với các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng hưởng trợ cấp xã hội, Huyện ủy giao Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội tham mưu xây dựng kế hoạch, phân bổ kinh phí, phối hợp Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể vận động, lập danh sách, điều tiết các nguồn quà và trao tặng theo phân cấp, bảo đảm đúng quy định. Mỗi phần quà trị giá từ 300 ngàn đồng trở lên. Huyện đặc biệt chú trọng quan tâm đến các hộ người Việt Nam từ Campuchia về sinh sống có hoàn cảnh khó khăn, những bệnh nhân điều trị lưu trú tại bệnh viện trong dịp tết, các y, bác sĩ, nhân viên trực trong những ngày tết và các công nhân trực, dọn dẹp vệ sinh đường phố trong đêm giao thừa, qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc, chăm lo cho các đối tượng của cấp ủy, chính quyền huyện.

        Cũng cùng ngày 04/01, Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh ban hành Kế hoạch số 01/KH-UBND về thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị trong và ngoài huyện nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

       Theo đó, huyện thành lập ba đoàn đi thăm, chúc Tết, tặng quà do Thường trực Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân  và Ủy ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn. Các đoàn sẽ đi thăm dự kiến trong hai ngày 30,31/01/2018 đối với các đơn vị lực lượng vũ trang; một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn; các xã, thị trấn trong huyện và các huyện, thị kết nghĩa với huyện Lộc Ninh.

        Đây là hoạt động hằng năm của huyện Lộc Ninh vào mỗi dịp tết đến, xuân về, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp ủy đảng, chính quyền, sự tri ân đối với các thế hệ đi trước, gia đình chính sách, người có công đã có những cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và phát triển địa phương thời gian qua./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay5,528
  • Tháng hiện tại13,919
  • Tổng lượt truy cập14,269,565
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây