HIEN KE
sn bac

Lộc Điền: Trao Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở

Thứ sáu - 19/01/2018 12:26 1.412 0
Sáng ngày 10/01/2018, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lộc Điền tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lâm Kéo, ấp 7, xã Lộc Điền.
         Ngôi nhà có tổng diện tích 45mxây dựng trên nền đất cũ đã hoàn thành với tổng kinh phí là 62.150.000 đồng. Trong đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lộc Điền vận động tổng công ty Viễn thông Mobifone-Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực tám hỗ trợ 60.000.000 đồng, số tiền còn lại do gia đình ông góp thêm.

        Được biết, gia đình ông Lâm Kéo là một trong những hộ nghèo theo tiêu chí đa chiều của xã Lộc Điền. Gia đình có 04 khẩu, bản thân ông và vợ thường xuyên ốm đau, không có đất sản xuất, phải đi làm thuê hàng ngày để kiếm tiền rang trải cuộc sống gia đình.

       Tại buổi bàn giao nhà, bà Văn Thị Huế-Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã đề nghị gia đình sau khi đã có nhà cần cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống, tiến tới xóa nghèo bền vững.

       Được nhận ngôi nhà mới, ông Lâm Kéo đại diện hộ gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Nhà nước, đặc biệt là UBMTTQ Việt Nam xã đã quan tâm, giúp đỡ xây dựng cho gia đình ông có căn nhà, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

       Việc hỗ trợ xây dựng và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo là công việc thường xuyên, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân đối với các hộ nghèo trên địa bàn xã, giúp cho các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Ngọc Trâm- Lộc Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập536
  • Hôm nay12,140
  • Tháng hiện tại20,531
  • Tổng lượt truy cập14,276,177
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây