HIEN KE
sn bac

Trao tặng 50 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh

Thứ ba - 27/08/2019 07:02 1.010 0
Sáng ngày 24/8/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh và đơn vị tài trợ (Công ty TNHH Điện tử SAMSUNG HCMC CE COMPLEX-Tập đoàn Samsung-Việt Nam) tổ chức chương trình tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo là người đồng bào dân tộc thiểu số và con của người lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh.
Trao tặng 50 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh
   Dự buổi trao quà có: đồng chí Mạc Đình Huấn-Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Phước, đồng chí Trần Thị Bích Lệ-Phó chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh, đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh-Chủ tịch LĐLĐ huyện Lộc Ninh, các đồng chí lãnh đạo Ban thuộc LĐLĐ tỉnh Bình Phước, các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, ông Đỗ Thành Hải-Giám đốc Phòng An toàn Lao động thuộc Công ty TNHH Điện tử SAMSUNG HCMC CE COMPLEX và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện tham dự.

    Tại đây, Ban Tổ chức đã trao tặng 50 chiếc xe đạp, mỗi xe trị giá 2.100.000 đồng cho 50 học sinh nghèo; những chiếc xe đạp tuy giá trị không lớn nhưng đó là nguồn cổ vũ, động viên không nhỏ đối với các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong học tập. Đây sẽ là bài học quý đối với các em học sinh khi các em được nhận những tình cảm tốt đẹp, sự yêu thương, chia sẻ từ cộng đồng.

   Năm học 2019-2020 sắp bắt đầu, 50 chiếc xe đạp nâng bước cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường là câu chuyện về sức lan tỏa rộng lớn của những điều tốt đẹp trong xã hội. Hy vọng những món quà này sẽ góp phần tạo động lực để các em tiếp tục phấn đấu và rèn luyện, nuôi dưỡng ước mơ lớn lao với con chữ của các học sinh nghèo huyện Lộc Ninh.

    Nhân dịp này, đơn vị tại trợ cũng tổ chức các trò chơi và tặng nhiều phần quà, bánh trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn huyện./.
 
image001 8
 
image003 8
 
image005 2
 
image009 1

Tác giả bài viết: Vỹ Nhi- LĐLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay10,276
  • Tháng hiện tại283,662
  • Tổng lượt truy cập14,539,308
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây