HIEN KE
sn bac

Tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2018

Thứ ba - 06/02/2018 22:32 1.240 0
Ngày 31 tháng 01 năm 2018, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức buổi lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đại tá Nguyễn Văn Liên, Tỉnh ủy viên - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Đại tá Nguyễn Văn Liên, Tỉnh ủy viên – Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh phát biểu tại buổi Lễ
Đại tá Nguyễn Văn Liên, Tỉnh ủy viên – Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh phát biểu tại buổi Lễ
  Đợt này có 233 đồng chí hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ trở về địa phương. Đây là những thanh niên từ huyện Lộc Ninh, Bù Đốp và Bù Gia Mập nhập ngũ vào lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh tháng 2 năm 2016. Sau 24 tháng được rèn luyện, sinh hoạt trong môi trường quân đội, các quân nhân đã thực sự trở thành những người chiến sĩ cách mạng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc bảo vệ và phát triển văn hóa - xã hội trên khu vực Biên giới. Trong thời gian tại ngũ đã có 44 đồng chí có thành tích xuất sắc được Bộ chỉ huy khen thưởng, đặc biệt có 10 đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và 8 đồng chí được xét chuyển đảng chính thức, 01 đồng chí trúng tuyển vào Học viện Biên phòng và 04 đồng chí trúng tuyển Trường Trung cấp Biên phòng. Các đồng chí xuất ngũ đợt này được cấp tiền 04 tháng trợ cấp xuất ngũ, 06 tháng trợ cấp việc làm, 04 tháng trợ cấp bảo hiểm xã hội và nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 Bộ chỉ huy tặng mỗi đồng chí 1 phần quà trị giá 310 ngàn đồng.

  Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Liên, Chỉ huy trưởng đã đánh giá cao những thành tích các đồng chí quân nhân đã đạt được trong thời gian tại ngũ tại Bộ đội Biên phòng tỉnh. Đồng thời mong muốn các quân nhân xuất ngũ, sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của anh “ Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực phấn đấu, rèn luyện, công tác tốt, lao động tốt, góp phần tích cực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.

Tác giả bài viết: Thế Cường - BCHBĐBP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay7,821
  • Tháng hiện tại74,753
  • Tổng lượt truy cập15,096,894
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây